Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018
0 nhận xét

CỬA HÀNG PHÂN PHỐI BỘT MASTIC TERRACO MAXIMIX MÀU XÁM UY TÍN CHÍNH HÃNG


BỘT MASTIC NỘI NGOẠI THẤT TERRACO MAXIMIX MÀU XÁM CAO CẤP ĐẾN TỪ THỤY ĐIỂN
Sơn Terraco cao cấp đến từ Thụy Điển với nhiều dòng sản phẩm sơn chất lượng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng, htpmart.vn hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám chính hiệu, mang đến bề mặt mịn màng, bền đẹp.
Lh tư vấn trực tiếp: 091.868.1629 – Lệ Linh
Về bột mastic Terraco Maximix màu xám chất lượng
Bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám là dòng sản phẩm cao cấp chất lượng đến từ Thụy Điển cùng chất lượng tuyệt hảo, độ bền tối đa, được sử dụng chủ yếu để làm phẳng và sửa chữa bề mặt bê tông sắt thép.
Bột mastic Terraco Maximix có độ cứng, phẳng, và mịn, tạo điều kiện cho việc hoàn thiện bề mặt tốt nhất.
Bột mastic được sử dụng nhiều cho các bề mặt công trình như bê tông, tường, cát vữa, gạch,….
Bột mastic Terraco Maximix

Các đặc điểm nổi bật của bột mastic Terraco Maximix màu xám
-         Bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám là loại bột trộn sẵn, pha với nước là sử dụng được trực tiếp.
-         Bột mastic màu xám có độ mịn tốt, độ bám dính khá cao
-         Chịu được tác động thay đổi của thời tiết.
-         Bột mastic Maximix dùng để làm phẳng bề mặt, trám trét sửa chữa lỗ hỗng, khuyết điểm cho các bề mặt vật liệu như: bê tông, nền xi măng, vữa xây trước khi sơn lót, sơn phủ lớp kế tiếp
-         Bột mastic sử dụng được cho cả nội thất lẫn ngoại thất, làm tăng độ bám dính cho lớp sơn lót, và giảm tiêu hao sơn, định mức sơn được nhiều hơn
Bột mastic Terraco Maximix màu xám
Hướng dẫn thi công bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám
Trước khi thi công bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám cần phải làm sạch bề mặt, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn, nên làm ẩm bề mặt với nước trước khi thi công.
- Hướng dẫn chuẩn bị bề mặt: Làm sạch bụi bẩn, tạp chất, rửa sạch những vết dầu, và cạo bỏ những vật liệu dư gồ ghề. Các bề mặt vật liệu xốp hay có tính hấp thụ nước cao, phải được làm ẩm với nước
- Thi công: Tuân thủ các nguyên tắc khi sử dụng vật liệu cement.  sơn lót hay trộn trộn thêm Terrabond A pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:7.Khuấy trộn kỹ thuật với máy trộn cao tốc trong 3-5 phút. Hỗn hợp maximix phải dùng hết trong vòng 4 giờ. Thi công bằng máy phun hay dao trét. Có thể dùng chà làng bề mặt bằng phương pháp sau: khi Maximix vừa khô dùng dụng cụ chà láng mặt ( nhớ luôn thấm ướt dụng cụ này). Làm ẩm bề mặt vật liệu maximix  sau 3 ngày thi công.
Địa chỉ nhà phân phối bột mastic Terraco Maximix màu xám uy tín HCM
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát tự hào là nhà phân phối cấp 1 của sơn Terraco, lấy hàng chính hãng, có chứng nhận xuất xưởng của sản phẩm, giá thành hợp lý cho công trình và đại lý. LH ngay 091.868.1629 – Lệ Linh để được hỗ trợ trực tiếp khi bạn cần mua bột mastic nội ngoại thất Terraco Maximix màu xám hoặc là các sản phẩm của Terraco chính hiệu.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn
Email: sa@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top