Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CUNG CẤP BỘT TRÉT NGOẠI THẤT EXPO GIÁ RẺ TRONG KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐẠI LÝ CUNG CẤP BỘT TRÉT NGOẠI THẤT EXPO GIÁ RẺ TRONG KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Bột trét là loại vật liệu không thể thiếu trong thi công xây dựng, là lớp thi công đầu tiên trước khi thi công lớp sơn. Vậy bột trét gồm những thành phần nào?cách sử dụng ra sao?
Báo giá bột trét và sơn nước Expo chính xác, nhanh chóng 0918.685.570 Ms.Nhàn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT TRÉT NGOẠI THẤT EXPO CHO TƯỜNG ĐÚNG CÁCH

Khái niệm về bột trét và dòng bột trét ngoại thất Expo
Bột trét tường là một loại vật liệu xây dựng thường được sử dụng với mục đích xử lý bề mặt nhằm tạo bề mặt nhẵn mịn, tăng tính thẩm mỹ khi hoàn thiện, tăng độ bám dính kết cấu màng sơn. Thành phần cơ bản của bột trét tường bao gồm: chất kết dính, chất độn, phụ gia.
• Chất kết dính: Gồm 2 loại chất kết dính dạng khoáng (thường là Xi-măng hoặc Gypsum) và chất kết dính polymers. Hàm lượng này trong bột trét ngoại thất Expo khá cao.
• Chất độn: Được sử dụng để tăng cường một số hoạt tính, tăng độ vững chắc, khả năng thi công, chống chảy và tăng thể tích. Chất độn trong bột trét thường sử dụng là Carbonate calcium…

• Phụ gia: Là loại nguyên liệu chiếm 1 phần rất nhỏ trong thành phần nhưng đóng vai trò rất quan trọng: tạo cho sản phẩm một số tính chất cần thiết, giữ nước cho thời gian ninh kết, giúp thi công dễ dàng, tăng thời gian thi công, cải thiện tính đóng rắn và thời gian đóng rắn cho tất cả các loại bột trét.

  Bột trét ngoại thất Expo là loại bột trét cao cấp dùng để trám, trét và làm phẳng các bề mặt hồ vữa hay bê tông. Thành phần của bột trét Expo gồm  96% là xi măng, can xi và 04% còn lại là bột keo và các phụ gia kết dính khác. Loại bột trét  này dễ sử dụng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay nên trét được nhiều mét vuông. Tăng vẻ đẹp cho lớp sơn phủ ngoài cùng.
Hướng dẫn thi công bột trét theo tiêu chuẩn
+ Trước tiên cần vệ sinh bề mặt:
Tường phải được xử lý kỹ trước khi trét, tất cả các bề mặt phải sạch và khô, độ ẩm không quá 15%, không bám bụi, sáp, dầu mỡ. Các vết nứt lớn trên bề mặt tường hoặc trần phải được trám kỹ. Nếu bề mặt bị rêu mốc phải diệt hết rêu mốc trước khi trét.
+ Trộn 10kg bột trét ngoại thất Expo với 3,5 - 4 lít nước sạch. Sau đó, khuấy đều giúp bột trét hoà tan hoàn toàn trong nước.
+ Dùng bay trét từ 2 lớp, mỗi lần trét cách nhau từ 20-30 phút
+ Sau khi trét bột Expo xong 4-5 giờ chà phẳng lại bằng giấy nhám. Cuối cùng, lau sạch bụi bằng khăn ướt sau khi chà giấy nhám. Sau 24 giờ, lớp sơn khô thì tiến hành sơn lót.



Địa chỉ bạn có thể tìm mua bột trét ngoại thất Expo giá thấp nhất hiện nay
Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên cung cấp sơn và bột trét ngoại thất Expo các loại của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay về sơn và chất phủ bề mặt.
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu.
Quý khách có nhu cầu mua bột  trét ngoại thất Expo hay sơn hoặc thi công xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top