Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018
0 nhận xét

SỬ DỤNG HỢP CHẤT CHỐNG THẤM CT-11B SAO CHO HIỆU QUẢ

CÔNG TY CUNG CẤP HỢP CHẤT CHỐNG THẤM CT-11B CHO THỊ TRƯỜNG

Giới thiệu về dòng sơn nhiệt đới hoàn toàn cho khí hậu Việt Nam

Tường ngoại thất là bề mặt bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động từ bên ngoài như nắng, mưa, gió, nấm mốc, vi khuẩn. Đặc biệt, với thời tiết khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam càng khó cho việc sử dụng một dòng sơn bảo vệ tốt. Vì thế, Kova đã ra đời với sứ mệnh là dòng sơn nhiệt đới hóa thích hợp với mọi công trình.
Hiện nay, Kova đã phát triển vững mạnh và trở thành tập đoàn sơn và phụ gia chống thấm hàng đầu hiện nay được nhiều người tin dùng ở Việt Nam và trên cả thế giới.

Sản phẩm chống thấm CT-11B có khả năng chống thấm, chống nứt hiệu quả

Hợp chất chống thấm CT-11B là phụ gia có thành phần acrylic biến tính silicon và các chất phụ trợ ở dạng lỏng, dùng để trộn vữa xi măng, bê tông có tác dụng làm ngăn ngừa sự rạn nứt của ximăng, bê tông đồng thời làm tăng mác bêtông và giúp chống thấm hiệu quả.

Thi công dặm vá, sửa chữa các vết hư hỏng

  • Bước 1: Dùng CT-11B trộn trực tiếp với ximăng và cát (không dùng nước). Khuấy thật đều.
  • Bước 2: Sau đó trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng bị hư hỏng, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn.

Thi công trộn với vữa xi măng, cát thi công cho tường mới

  • Bước 1: Đầu tiên trộn CT-11B với nước trước. Sau đó trộn hỗn hợp này với ximăng thành dạng vừa dẻo đủ để thi công.
  • Bước 2: Hỗn hợp đạt độ cứng cao nhất sau 21 ngày. Sử dụng sản phẩm ximăng được biến tính (trộn) bằng CT-11B không cần phải bảo dưỡng nước, chỉ để khô tự nhiên trong không khí. Mặc dù vậy, cường độ chịu lực của sản phẩm này vẫn lớn hơn rất nhiều so với xi măng không biến tính mà bảo dưỡng bằng nước.

Công ty phân phối sơn và phụ gia chống thấm chính hãng Kova
Được mệnh danh là siêu thị sơn tại Sài Gòn, công ty CPĐT Hợp Thành Phát chúng tôi là nơi cung cấp sơn và hợp chất chống thấm chất lượng từ nhà máy sản xuất. Khi mua hàng tại công ty, khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi với mức phí thấp nhất, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu.
Ngoài thương hiệu sơn Kova thì còn có rất nhiều sản phẩm sơn khác như Jotun, Joton, KCC, Sơn Seamaster, Nippon, Toa, Rainbow, Kansai, Á Đông, Bạch Tuyết, Hải Âu, Flinkote, Terraco, Spec, Expo…khách hàng có thể tìm cho mình loại sơn phù hợp.
Quý khách có nhu cầu mua sơn Jotun và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top