Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018
0 nhận xét

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TƯỜNG NHÀ NGOẠI THẤT MỚI VỚI SƠN TERRACO VICOAT

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬC CỦA SƠN TERRACO VICOAT

Thị trường sơn nước hiện nay đang ở mức bão hòa. Để đáp ứng được dòng sản phẩm chất lượng tốt và giá ổn định là vấn đề khá đau đầu của khá nhiều khách hàng. Trong số đó, sơn Terraco Vicoat là cái tên sáng giá nhất nên được khuyên dùng


Lý do vì sao nên chọn dòng sản phẩm này?

Sơn ngoại thất Terraco Vicoat đáp ứng được những yêu cầu của dòng sản phẩm đa năng nhờ những tính năng nổi bậc sau

Độ bám dính

Một trong những đặc tính đã được cải tiến của sản phẩm là độ bám dính đã được cải thiện rõ rệt. Điều này làm giúp tăng tuổi thọ của màng sơn.
Để đảm bảo cho việc bám dính đạt hiệu quả tối đa là việc chuẩn bị bề mặt phải tốt. Bề mặt thi công phải được sạch bụi bẩn, làm phẳng và hàm ẩm không được vượt quá 10%.

Tính trang trí

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của bất kỳ sản phẩm nào của Terraco là sản phẩm mang tính thẩm mỹ khá cao. Sơn Terraco Vicoat là dòng sản phẩm mang đậm hơi hướng phong cách của Thụy Điển những năm cuối 80, đầu 90.

Giá cả tương đối

Tuy là dòng sản phẩm cao cấp của Terraco, tuy nhiên giá cả sơn Terraco Vicoat so với sản phẩm cao cấp khác giá ở mức tương đối (không quá rẻ, cũng không quá đắt). Nhưng đối với sản phẩm sơn có chất lượng tốt như vậy thì mức giá này là có thể chấp nhận được.

Công ty cung cấp sơn Terraco Vicoat giá tốt nhất hiện nay

Ngoài Terraco Việt Nam thì Hợp Thành Phát là nơi đáng tin cây để mua sản phẩm của Terraco. Đến với công ty, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật và tư vấn thi công cũng như khi có nhu cầu mua dòng sơn ngoại thất Terraco chính hãng.

Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top