Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018
0 nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ SƠN EPOXY KOVA KHÁNG KHUẨN NĂM 2018

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY KOVA KHÁNG KHUẨN TIÊU CHUẨN

Giới thiệu sơ lược về dòng sơn epoxy cho nền nhà bê tông

Sơn epoxy được biết đến là loại sơn bao gồm hai thành phần là phần sơn và phần đóng rắn. Phần sơn là thành phần chính của sơn epoxy có tác dụng che lấp khuyết tật, chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng sáng cho nền sau thi công. Phần đóng rắn công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần đóng rắn giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài. Sơn epoxy là phải trộn đều và đúng theo tỉ lệ nhất định của nhà sản xuất sơn.
Sơn epoxy Kova KL-5 kháng khuẩn cho sàn tốt nhất với đặc tính chịu tải trọng, chống trầy, chống va đập, kháng khuẩn, chống nấm mốc, dễ thi công.

Thi công Kova kháng khuẩn KL-5 là hệ sơn epoxy 2 thành phần gốc nước

Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy
Trước khi thi công sơn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ để đảm bảo độ bám dính của sơn.

Bước 2: Sửa chữa bề mặt sàn
Dùng vữa epoxy 2 thành phần, trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề, một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót
Trước khi thi công sươn epoxy thì không thể thiếu quá trình thi công lớp lót. Sơn epoxy lót có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.

Bước 5: Thi công sơn epoxy phủ hoàn thiện
Thi công lớp sơn phủ epoxy thứ nhất. Sau khi lớp sơn epoxy thứ nhất đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện cuối cùng để thi công sơn epoxy hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.

Công ty cung cấp sơn epoxy kháng khuẩn Kova cho thị trường toàn quốc

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Sơn Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top