Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018
0 nhận xét

SƠN NƯỚC KOVA K-260 TRONG NHÀ BÁM DÍNH TỐT & DỄ LAU CHÙI.

SƠN NƯỚC KOVA K-260 TRONG NHÀ CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ & CHIẾT KHẤU CAO.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu Sơn nước Kova K-260 trong nhà.
Sơn nước Kova K-260 là sơn hệ nước dùng làm sơn phủ cho bề mặt tường cũ hay tường mới với khả năng kháng kiềm, chống thấm, chịu nước tốt, K-109 đã được nhiệt đới hóa, hoàn toàn phù hợp với bề bặt của mọi công trình Việt.
Với Sơn nước Kova K-260 khách hàng ye5n tâm vì chất lượng sơn tốt và luôn ổn định, đạt hiệu quả cao. Là phương án chọn sơn hữu hiệu cả kinh tế lẫn chất lượng cho mọi công trình từ nhà dân – trường học – chung cư – trạm xá – các toàn nhà cao tầng đến biệt thự cao ốc..

Tính năng Sơn nước Kova K-260 trong nhà.
Sơn nước Kova K-260 trong nhà có khả năng kháng kiềm đặc biệt đói với các mặt xi măng, giúp bức tường luôn vững chãi với thời gian.
Sơn nước Kova K-260 trong nhà có tính chống thấm cho bề mặt bê tông, xi măng của sơn lót K-109 khiến chúng phù hợp với mọi thời tiết khí hậu ẩm ướt của Việt Nam kể cả những vùng có thơi tiết khắc nghiệt nhất…
Sơn nước Kova K-260 đặc biệt thích hợp để lót cho các tường ẩm như các bức tường ở tầng 1, có tính chịu nước cao.
Sơn nước Kova K-260 khô nhanh, dễ dàng  thi công, bề mặt rất mịn màng làm tăng độ thẩm mĩ, độ bóng cho lớp sơn tiêp theo
Sơn nước Kova K-260 không chứa các chất độc hại như chì, thuỷ ngân và các hoá chất khác, rất an toàn cho người thi công và dễ dàng sử dụng.

Đại chỉ bán Sơn nước Kova K-260 trong nhà.
Trung tâm siêu thi sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp Sơn Kova gồm: bột trét Kova, sơn nước Kova nội thất và ngoại thất, sơn lót kháng kiềm Kova, sơn giả đá Kova, sơn trang trí Kova, sơn chống thấm Kova, sơn giao thông Kova, sơn epoxy Kova….
. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top