Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018
0 nhận xét

NHẬN BÁO GIÁ SƠN NHIỆT DẺO HOTMELT KOVA NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC NHẤT

CUNG CẤP SƠN NHIỆT DẺO HOTMELT KOVA CHO CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Sơ lược về tập đoàn sơn Kova

Tập đoàn Kova là một trong những tập đoàn đi đầu trong thị trường sơn hiện nay. Sơn Kova đã có mặt từ năm 1992 tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường ngoài nước. Một trong những lí do chủ yếu mà Kova được lựa chọn sử dụng nhiều là do sản phẩm của KOVA đã hoàn toàn nhiệt đới hóa – phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và các nước trong khu vực.
Không những vậy, sự đa dạng về chủng loại như: sơn nước dân dụng, sơn trang trí đặc biệt, chống thấm, sơn phủ sàn công nghiệp, sân thể thao, sơn giao thông, cầu đường, sân bay, sơn chống nóng…đã làm cho thương hiệu Kova đến gần với nhiều người hơn.
Dòng sơn chuyên dùng trong công trình giao thông của Kova
Hiện tại KOVA có cung cấp 3 dòng sản phẩm Sơn Hotmelt có thể đáp ứng được 3 tiêu chuẩn khách nhau: TCVN, JIS, AASHTO. Sơn nhiệt dẻo theo tiêu chuẩn JIS được sử dụng cho các đường liên tỉnh, đường cao tốc, đường nội bộ, dùng kẻ chỉ vạch ngăn cách áp dụng cho mọi bề mặt bê tông, nhựa đường cũ hoặc mới.

Thi công sơn giao thông nhiệt dẻo Kova

+ Bước 1: Vệ sinh bề mặt
Vệ sinh sạch sẽ bề mặt, loại bỏ bụi, dầu mỡ và các chất bẩn khác, đồng thời đảm bảo bề mặt thi công phải khô ráo để không ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn.
+ Bước 2: Nấu sơn
Đổ sơn vào 30% thể tích nồi. Khi bột chuyển dần thành dạng lỏng thì thêm từ từ và khuấy liên tục đến khi nhiệt độ đạt 204oC hoặc 177oC (cho phun dày). Xác định nhiệt độ bằng cách sử dụng nhiệt kế (thường được gắn vào nồi nấu).
Phải thi công trong 30 phút sau khi nhiệt độ đạt 204oC hoặc 177oC (cho phun dày).
Cho tiếp sơn vào nồi nấu khi lượng sơn trong thùng còn 1/3.
Ngưng khuấy khi nhiệt độ giảm xuống dưới 157oC, không đun nóng khi lượng sơn trong nồi còn quá ít và đun lâu sơn sẽ bị cháy và chuyển mày sơn.
+ Bước 3: Thi công sơn
Sau khi sơn chảy hoàn toàn, cho sơn đi qua hệ thống lưới lọc 6mm x 6mm và chảy vào shoe, tại đây, sơn được bảo ôn ở nhiệt độ tối thiểu 180oC – 190oC. Từ bộ phận shoe, sơn được ép trải lên bề mặt đường (shoe có độ rộng 10cm, 15cm, 20cm).
Thi công có rắc thêm hạt phản quang, phải đồng bộ và trải đều. Hạt phải rắc ngay khi sơn và ngập sâu 60% trên bề mặt sơn.

Công ty phân phối sơn giao thông trên toàn quốc với mức giá chiết khấu cao

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…

Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Á Đông, Jotun, Joton, Sơn Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top