Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN GIAO THÔNG HỆ NƯỚC A9 MÀU VÀNG CHÍNH HÃNG

CÔNG TRÌNH SƠN GIAO THÔNG HỆ NƯỚC A9 TẠI SÀI GÒN

Kova là hãng sơn nổi tiếng hiên nay với 2 dòng sơn giao thông

Tập đoàn sơn Kova là một trong những thương hiệu sơn chất lượng, được nghiên cứu phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Trong số sản phẩm Kova gồm sơn nước, sơn chống thấm, sơn epoxy, sơn giả đá, bột trét thì sơn giao thông là một trong số đó được nhiều công trình ngày nay sử dụng nhiều nhất.
Sơn Kova nổi bật với dòng sơn giao thông chất lượng nhất nhì trên thị trường sơn hiện nay. Với 2 dòng sơn giao thông chính là sơn giao thông nhiệt dẻo và sơn giao thông hệ nước.

Dòng sơn giao thông hệ nước A9 với màu trắng, vàng, đỏ, đen cho mọi công trình

Sơn A9 là loại sơn giao thông hệ nước có thành phần gốc Acrylic biến tính Silicon nên đảm bảo phù hợp với bề mặt sơn đường giao thông giúp:
+ Chịu mài mòn tốt, dùng được cho nơi đi lại nhiều
+ Chịu tia cực tím và thời tiết tốt, không bị hoá vàng.
+ Kháng kiềm tốt, có thể thi công lúc nền còn ẩm ướt.
+ Khô nhanh: thời gian khô từ 3 – 8 phút.
+ Không bong tróc, nứt chân chim và bay màu.  
+ Không độc hại cho người thi công và môi trường.
Sơn giao thông hệ nước A9 màu vàng có độ bền lên đến 5 năm đối với bề mặt đường giao thông tại các khu vực con lươn, tầng hầm bãi giữ  xe, đường sân bay, đường quốc lộ…Một số công trình tại Tp.Hồ Chí Minh như đại lộ Đông Tây, xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm, sân bay Tân Sơn Nhất...

Công ty cung cấp sơn A9 Kova chính hãng từ nhà máy ra thị trường

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Kova, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sơn giao thông A9 màu vàng hoặc màu khác xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn



 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top