Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG - GIÁ CẠNH TRANH

GIÁ SƠN NƯỚC TRONG NHÀ HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hợp Thành Phát nhà phân phối sơn nước uy tín – chính hãng – giá cả hợp lý
Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm sơn nước giá rẻ uy tín của các hãng như: Sơn nước Cadin, Sơn nước ICI, Sơn nước Kova, Sơn nước Nippon... cam kết hàng chính hãng nhập trực tiếp từ nhà máy nên mức giá luôn luôn tốt nhất thị trường, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khó tính nhất.

Đại lý phân phối sơn nước chuyên nghiệp tại khu vực TP HCM, chúng tôi tự hào đã mang những dòng sản phẩm sơn nước nổi tiếng đến với hàng trăm ngôi nhà, công trình.


Theo bạn thì các màu sơn nhà nào đẹp nhất?
Đây là những màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay được dùng nhiều.
Các màu sơn nhà đẹp nhất phổ biến nhất chung quy lại thì chỉ có một vài màu như sau: sơn nhà màu vàng, màu vàng kem trứng. Sơn nhà màu xanh, xanh nước biển ,xanh dương, xanh ngọc. Sơn nhà màu trắng, sơn nhà màu ghi lạnh màu xám. Sơn nhà màu sô cô la nhạt. Đối với phòng ngủ thì chúng ta thường dùng những màu hồng trắng. Hoặc màu tím khoai môn,…
- Đối với màu vàng kem trứng
Thường màu này chúng ta hay dùng cho phòng khách, vì màu này là gam màu sáng, màu ấm áp. Màu vàng nhạt này thường dùng để sơn nhà cho gia chủ mệnh Thổ.
- Đối với màu xanh
Thông thường chúng ta lại hay dùng màu này cho phòng ngủ, ít khi sơn cho phòng khách. Nếu muốn sơn cho phòng khách thì chúng ta nên chọn những màu xanh nhạt hơn, sáng màu hơn.
- Đối với màu tím khoai môn
Thường thì những cặp vợ chồng ngoài 30-50 tuổi, họ có xu hướng muốn sơn phòng ngủ màu tím hơn. Màu tím – màu của sự thủy chung, màu của lòng tin
- Riêng đối với màu Hồng – Trắng
Đây là màu được nhiều bạn trẻ yêu thích, màu của sức sống, màu của tình yêu. Màu hồng luôn là màu yêu thích số 1 của nhiều bạn gái, màu của sự khờ dại – ngây thơ.
-  Đối với màu Trắng
Đây là gam màu hiện đại. Vì sao tôi lại nói đây là gam màu hiện đại? Bởi vì, muốn sơn màu Trắng cho không gian nội thất, chúng ta cần phối đồ nội thất hợp lý, không thể tùy tiện được, các đồ nội thất hiện đại.
Không thể dùng màu trắng để sơn nhà cho những không gian nội thất hoài cổ được..
 - Đối với gam màu Ghi lạnh – màu xám hay màu sô cô la
Đây cũng là những gam màu hiện đại, chỉ phù hợp cho những không gian hiện đại. Việc phối màu phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của gia chủ cũng như sự tư vấn của chuyên gian thiết kế.

Giá và sức ảnh hưởng của giá
Khi mua bất kì sản phẩm sơn nào, chúng tôi nghĩ không chỉ bạn quan tâm về chất lượng sơn mà còn cả vấn đề về giá. Công Ty Hợp Thành Phát là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn nước từ rất nhiều năm nay, chúng tôi cũng đã làm một cuộc nghiên cứu, khảo sát tâm lý khách hàng, kết quả cho thấy hầu hết tất cả khách hàng đều chú trọng đến vấn đề giá, giá cũng là một yếu tố quyết định đến sự mua hàng của quý khách. Vì thế chúng tôi quyết định sẽ công khai tất cả bảng báo giá sơn đặc biệt là bảng báo giá sơn nước trên thị trường hiện nay để khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC CAO CẤP GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY
Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh Doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email: bichthuan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top