Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017
0 nhận xét

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA SƠN NƯỚC CADIN CAO CẤP

SƠN NƯỚC CADIN NỘI NGOẠI THẤT CAO CẤP CHO TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

Sơn nước ngoại thất là loại sơn trang trí như một phần không thể thiếu để hoàn thiện công trình, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và góp phần bảo vệ công trình trước các tác động từ môi trường bên ngoài.
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp sơn dân dụng cho công trình, chúng tôi luôn cố gắng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lí để đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn nước ngoại thất cao cấp như sơn Dulux, Sơn Toa, Sơn Mykolor, Sơn Tison, sơn Spec, Sơn Kova,…, rất đa dạng mẫu mã và chất lượng. Tại Hợp Thành Phát, sơn ngoại thất Cadin cao cấp bóng lau chùi hiệu quả rất được các công trình ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Sơn ngoại thất Cadin bóng lau chùi là dòng sơn như thế nào?
Sơn nước ngoại thất Cadin cao cấp lau chùi hiệu quả là dòng sơn ngoại thất được sản xuất  trên dây chuyền công nghệ từ Nhật Bản, với sự nghiên cứu từ các chuyên gia của Nhật Bản nên sơn Ngoại thất Cadin đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Sơn ngoại thất Cadin bóng lau chùi là dòng sơn gốc nước với thành phần từ nhựa Acrylic, bột và các thành phần phụ gia để tạo thành một dòng sơn có chất lượng cao nhất.

Những tính năng vượt trội của sơn nước ngoại thất Cadin cao cấp.
Sơn nước ngoại thất Cadin cao cấp có khả năng lau chùi được những vết bẩn trên tường, vì trong thành phần của sơn có nhiều keo giúp vết bẩn khó bám hơn và có thể lau chùi dễ dàng những vết bẩn.
Sơn nước ngoại thất Cadin bóng lau chùi phù hợp với khí hậu nhiệt đới, chịu được nắng mưa, gió bụi, dù bị tác động thường xuyên bởi các tác nhân của thời tiết nhưng sơn ngoại thất Cadin bóng mờ vẫn có thể bám dính tốt và luôn giữ được màu sơn tươi như mới.

Ngoài ra, sơn nước ngoại thất Cadin bóng lau chùi hiệu quả còn hạn chế được sự phai màu sắc, giữ lại một màu sơn tươi sáng và bền lâu chui công trình.

Những công trình thường sử dụng sơn nước ngoại thất Cadin bóng lau chùi.
Sơn nước ngoại thất Cadin có thể bám lên nhiều loại bề mặt như: tường, xi măng, bê tông, thạch cao. Sơn có thể sử dụng tốt cả môi trường trong nhà và môi trường ngoài nhà.

Các công trình hay sử dụng sơn nước ngoại thất Cadin bóng như: Các tòa nhà văn phòng, các công trình biệt thư, nhà ở dân dụng, nhà trọ, bệnh viện, trường học,…

Sơn Ngoại thất Cadin bóng cao cấp cho công trình, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
Hợp Thành Phát – Đại lý chính thức sơn Cadin tại Sài Gòn, cung cấp sơn Cadin cho công trình trên toàn quốc, thầu công trình thi công giá rẻ nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top