Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CUNG CẤP BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC MỚI NHẤT

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
Với quá trình hội nhập hiện nay nhưng con người luôn quan tâm đến vấn đề an sinh xã hội trong đó nhà ở được đặt lên hàng đầu. Việc xây nhà cửa được rất nhiều người quan tâm vì vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng sơn, do vậy họ không biết hãng sơn nào tốt nhất, rẻ nhất. Thông qua bài viết này sẽ giúp quý gia chủ tìm hiểu thêm về sơn nước loại nào rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Để các bạn có thể mua được những loại sơn chất lượng mà giá lại rẻ nhất, hôm nay mình sẽ đưa ra đánh giá top 5 các loại sơn mà đáp ứng được các mong muốn:  Sơn nước Jotun, sơn nước Maxilite, sơn nước Nippon, sơn nước Kova, sơn nước Dulux. Sau đây các bạn hãy cùng tôi xem đánh giá ưu nhược điểm của những loại sơn này để lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện của mình.


SƠN NƯỚC CAO CẤP JOTUN
Đây là loại sơn nhà rất tốt, sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất đều là sơn nước. Hơn nữa, cùng với đó đó là giá cả hợp lý , có khả năng chống thấm nấm mốc tương đối tốt, khônG chứa APEO, các chất độc hại như thủy ngân, chì.
Sơn nước Jotun với những khả năng ưu việt của mình giá thành thấp đang là lựa chọn của rất nhiều người
Tuy nhiên vì nó không có dung tích lớn nên khi  sơn nhà thì hơi tốn kém hơn so với các loại sơn của các hãng khác. Nhưng không vì vậy mà khiến cho người tiêu dùng không thể không tin dùng Jotun, với những với chất lượng tuyệt vời của nó. Vì vậy sơn Jotun sẽ trả lời cho câu hỏi sơn nước loại nào rẻ nhất nhất hiện nay

CUNG CẤP SƠN NƯỚC MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT
Sơn nước Maxilite là loại sơn có chất lượng và độ bền cao, ra đời với mục đích chính là trang trí và bảo vệ tường nhà bạn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, màu sắc tươi sáng, đa dạng, sản phẩm được đánh giá là dễ thi công và có độ che lấp cao. Ba ưu điểm vượt trội nhất của sơn Dulux Maxilite trong nhà là tính năng giúp bề mặt luôn láng mịn, chống lại nấm mốc, và có độ che phủ cao, giúp tiết kiệm chi phí. Giá của hãng sơn này khá mềm so với các hãng sơn khác cho nên nó được mọi người nói đến khi hỏi sơn nước loại nào rẻ nhất.
Đây được gọi là loại sơn kinh tế vì vừa với giá thành rẻ lại đảm bảo chất lượng

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NIPPON TẠI SÀI GÒN
Sơn Nippon là hãng sơn lớn nên chắc hẳn rất quen thuộc với rất nhiều người. Nippon rất bền màu, màu sơn mịn mà mức giá rẻ hơn so với các hãng khác. Sơn rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường, có độ bám dính rất tốt, vì vậy sử dụng được trên nhiều bề mặt trong ngôi nhà. Bởi vì thế mà sơn Nippon xứng đáng là loại sơn nước được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng
Giá thành rẻ, chất lượng tốt, đảm bảo nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng

SƠN NƯỚC KOVA CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Tính năng vượt trội của sơn nước Kova đó là độ bám dính tương đối tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi, rửa trôi một cách dễ dàng. Đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nhiều như ở Việt Nam. Sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn. Vì rất thích hợp ở Việt Nam cho nên khả năng chống thấm, chống mốc rất tốt, phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Sơn Kova hiện nay có rất nhiều sản phẩm hướng đến giá bình dân cho mọi người cùng sử dụng cho nên đây cũng có thể trả lời là sơn nước loại nào rẻ nhất.
Chất lượng vượt trội, màu sơn với độ bền cao giá thành rẻ nên loại sơn này đang được sử dụng nhiều

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top