Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NƯỚC GIÁ RẺ HIỆN NAY-CẬP NHẬT BẢNG GIÁ MỚI NHẤT


Việc chọn lựa hãng sơn là việc rất quan trọng để xây dựng một ngôi nhà đẹp, với sản phẩm chất lượng, bên cạnh đảm bảo giá rẻ cho người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, siêu thị sơn  chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sơn với nhiều hãng sơn giá rẻ chất lượng để chọn lựa.

Sơn nước Vina Gard chứa các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia, sơn có tính bảo vệ cao, khả năng che phủ tốt, màng sơn có độ bóng mờ, thích hợp cho các bề mặt tường vữa, thạch cao bên trong trên các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Sơn Nước Expo là một trong những hãng Sơn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong thời gian gần đây.
Sơn Expo với các đặc điểm thích hợp với khí hậu cũng như thời tiết nhiệt đới của nước ta, hãng sơn này đang dần chiếm lĩnh thị phần trên thị trường Sơn.

Dòng sản phẩm Sơn nước nội thất Expo Easy For Interior được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất.

Nhắc đến sơn trang trí, chúng ta thường liên tưởng đến màu sắc, chống thấm, bảo vệ tường,… sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà, không đơn thuần là bảo vệ tường, Mykolor gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.

Hơn thế nữa, sơn Mykolor với 1040 màu cùng hệ thống hơn 500 trung tâm tư vấn phối và pha màu sơn tự động ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng chọn màu theo ý, xem trước hình ảnh ngôi nhà, công trình trước khi quyết định sơn.

Ngoài các sản phẩm sơn là Mykolor, Expo, Vina Gard đơn vị chúng tôi còn cung cấp rất nhiều hãng nỗi tiếng khác

Nơi cung cấp sơn nước giá rẻ chất lượng trên thị trường, với đội ngũ tư vấn sơn chuyên nghiệp, quý khách sẽ yên tâm và hài lòng nhất

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
ĐOÀN THỊ TƯ
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky:sieuthison_tu.dt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top