Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017
0 nhận xét

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SƠN NƯỚC NỘI – NGOẠI THẤT PHÙ HỢP

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sơn nước là loại sơn phủ một thành phần hệ nước được dùng để trang trí và bảo vệ bề mặt tường nội  - ngoại thất.

ĐỊA CHỈ MUA SƠN NƯỚC GIÁ RẺ UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn nước đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng để khách hàng lựa chọn nhưng để đảm bảo chất lượng công trình khách hàng cần phải sử dụng sơn chính hãng đạt chuẩn chất lượng và để mua được sản phẩm sơn chất lượng bắt buộc bạn phải lựa chọn được nhà phân phối uy tín.

Siêu thị sơn Hợp Thành Phát tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được đa số khách hàng cũng như các nhà thầu tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.Chúng tôi luôn lấy chữ “TÍN” để kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động vì vậy chúng  tôi sẽ mamg lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Chúng tôi có cung cấp sơn nước của hơn 30 hãng sơn thỏa mái cho khách hàng lựa chọn được dòng sơn phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như túi tiền.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và bộ phân vận chuyển nhanh chóng  luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá, đặt hàng và giao hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN SƠN NƯỚC NỘI – NGOẠI THẤT PHÙ HỢP
Mỗi hãng sơn đều có ưu nhược điểm riêng.Vì vậysiêu thị sơn sẽ tư vấn giúp quý khách để chọn được sản phẩm sơn chất lượng phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Một số sản phẩm sơn nước được yêu thích và tin dùng hiện nay như: sơn nước DULUX, sơn nước JOTUN, sơn nước NIPPON, sơn nước SPEC, sơn nước TISON, sơn nước KOVA, sơn nước SEAMASTER, sơn nước EXPO, sơn nước JOTON, sơn nước MAXILITE,...

Trong mỗi hãng sơn đều có dòng sơn nước cao cấp và dòng sơn thường.Vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của khách  hàng chúng tôi sẽ tư vấn với từng sản phẩm sơn tương ứng.

Đối với  bề mặt tường nội thất khách hàng nên lựa chọn những dòng sơn thân thiện môi trường, dễ dàng chùi rửa còn đối với bề mặt tường ngoại thất khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm sơn có khả năng chống tia UV, bền màu, chống rêu mốc.

Một lưu ý nữa là để có một công trình sơn nước đạt chất lượng cao khách hàng cũng nên  lựa chọn sản phẩm sơn lót chống kiềm phù hợp.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Giám sát kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky:kieuoanh@sieuthison.vn
Email: kieuhoanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top