Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017
0 nhận xét

GIÁ SƠN NƯỚC JOTUN CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NƯỚC JOTUN GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH

Hợp Thành Phát đại lý chuyên cung cấp sơn nước Jotun chính hãng từ nhà máy với giá thành cạnh tranh nhất. Công ty cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn nước jotun, sơn công nghiệp Jotun,..Chiết khấu cao cho đại lý, công trình, đại lý cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất từ nhà máy.


Những sản phẩm sơn nước nội thất Jotun chúng tôi cung cấp:
SƠN NỘI THẤT JOTUN MAJESTIC ĐẸP & CHĂM SÓC HOÀN HẢO
Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo là sản phẩm sơn nội thất cao cấp nhất đem lại màu sắc rực rỡ, tạo nét sang trọng và kháng khuẩn tối ưu cho ngôi nhà bạn. Tính năng che phủ vết nứt che phủ những khiếm khuyết của bề mặt tường, giúp tường nhà luôn nhẵn mịn như lụa. Sản phẩm được kiểm nghiệm hạn chế tối đa việc phát sinh những chất nguy hại sau khi sơn và gần như không mùi. Với công thức công nghệ màu đíchh thực và thành phần nguyên vật liệu đặc biệt của Jotun đảm bảo màu sơn Majestic luôn chính xác, đồng nhất và không bị phai màu. Jotun luôn cam kết đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ người tiêu dùng.

SƠN NỘI THẤT CAO CẤP JOTUN ESSENCE
Essence Dễ Lau Chùi với tính năng lau chùi tuyệt hảo giúp làm sạch những vết ố bẩn trên bề mặt tường, đảm bảo màng sơn luôn đẹp như mới.
Những ưu điểm nổi bật của sơn nước nội thất Jotun Essence:
  • Dễ Lau Chùi
  • Nhẹ mùi
  • Chống nấm mốc
  • Hàm lượng VOC thấp
  • Dễ thi công
  • Độ che phủ cao
SƠN NƯỚC NỘI THẤT JOTUN JOTAPLAST
Jotaplast là loại sơn nước bóng mờ kinh tế gốc Acrylic biến tính với màng sơn bóng mờ. Sản phẩm dễ thi công và được dùng làm sơn phủ trên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông. Jotaplast hoàn toàn không chứa các loại hóa chất gây hại như APEO, Phoóc-môn và kim loại nặng.

Jotaplast đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản nhất của sơn nội thất. Sản phẩm dễ thi công và có độ che phủ tốt.
Khu vực sử dụng: Tường, Trần

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT CAO CẤP JOTASHIELD CHỐNG PHAI MÀU
Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó giúp phản xạ lại tia hồng ngoại gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn khác, giup giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.
Khu vực sử dụng: Tường
Những ưu điểm nổi bật của sơn nước Jotashield chống phai màu:
  • Kháng tia cực tím gấp 2 lần
  • Chống bám bụi
  • Giảm nhiệt
  • Chống rong rêu và nấm mốc
  • Chống thấm nước
  • 6 năm bảo vệ
  • Không chứa hóa chất độc hại
  • Đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore và Nhãn xanh Việt Nam


SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT JOTASHIELD CHE PHỦ VẾT NỨT
Jotashield Che Phủ Vết Nứt là dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được làm từ nhựa đàn hồi đặc biệt do đó có khả năng che phủ, bảo vệ tường nhà khỏi những vết nứt và chống thấm hiệu quả. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến và các gốc màu cao cấp đặc biệt của Jotun đem lại cho Jotashield Che Phủ Vết Nứt tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn các sản phẩm sơn khác.
Sản phẩm: Exterior Paints
Khu vực sử dụng: Tường

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT JOTASHIELD BỀN MÀU TỐI ƯU
Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Jotashield của Jotun được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất và nghiên cứu phù hợp với thời tiết của vùng khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong nhiều năm. Bộ sưu tập màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất tốt nhất trên thị trường như hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngôi nhà và cuộc sống của mình sẽ luôn được bảo vệ như cách chúng tôi bảo vệ và làm đẹp các kiệt tác kiến trúc trên toàn thế giới.

SƠN NƯỚC CAO CẤP ESSENCE CAO CẤP
Essence Ngoại Thất Bền Đẹp bảo vệ bề mặt tường chống lại sự tác động của các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rong rêu và nấm mốc giúp tường  nhà luôn đẹp theo thời gian.
Sản phẩm: Exterior Paints
Bền với thời tiết
Chống rong rêu & nấm mốc
Dễ thi công
Độ che phủ cao

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison.vn

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH
UY TÍN CHẤT LƯỢNG



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top