Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn nước Mykolor giá rẻ tại Sieuthison.vn.


Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375


Sơn Mykolor là dòng sơn cao cấp có xuât xứ từ Thái Lan, sơn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến luôn nâng cao chất lượng và tinh tế về màu sắc.
Sieuthison.vn – Cty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Mykolor chính hãng được nhập từ Nhà Máy, có phiếu xuất xưởng và chứng chỉ từ Nhà Máy Mykolor cấp.


http://www.sieuthison.vn/



- Sơn Mykolor ngoài trời Semigloss Finish, Ultra Finish: sơn ngoài trời cao cấp, chống thấm – chống bám bụi – chống rong rêu, giảm nhiệt cực tốt, chống phai màu và giữ màu bền theo thời gian.
- Sơn Mykolor trong nhà Celling Finish, Classic Finish, Shimer Look, Semigloss Finish, Ilka Finish: chùi rửa vượt trội, chống thấm ngược từ bên ngoài, màng sơn nhẵn bóng và mịn. Màu sắc sặc sỡ, có hơn 1000 thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

- Ngoài ra, để bổ trợ sơn phủ trong và ngoài nhà tăng độ bám dính tốt và cho màng sơn đẹp, có thêm bột trét, sơn lót gốc dầu, sơn lót gốc nước (dùng cho tường cũ và mới), sơn lót ánh kim Shimmer Lock.
 

http://www.sieuthison.vn/


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, sẽ giúp khách hàng tốt nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhanh chóng nhất đến tay người tiêu dùng.
Hãy để Sieuthison.vn – Cty Hợp Thành Phát cùng bạn vượt qua bão giá với sơn chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi có những chính sách riêng ưu đãi chiết khấu cao dành cho các đại lý cấp 2.
Cam kết giá không cao so với giá niêm yết nhà sản xuất. Hãy trao chúng tôi niềm tin, bạn sẽ nhận về sự hài long tuyệt đối. 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top