Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bạn cần mua sơn Nước Ngoài trời, trong nhà chất lượng, bền màu, đẹp

20:43
Bạn cần mua sơn Nước Ngoài trời, trong nhà chất lượng, bền màu, đẹp 
Chuyên cung cấp sơn nước bền màu đẹp, rẻ với chi phí vừa phải cho ngôi nhà của bạn, chất lượng tốt bảo đảm công trình sau 5 năm vẫn như vậy không phai màu với chức năng dễ lau chùi, bóng, chống thấm cao
Công Ty chúng tôi hiểu rõ để có 1 ngôi nhà cho chính mình là 1 niềm mơ ước của con người, ai cũng mơ mình có 1 ngôi nhà 1 tôt ấm đẹp chống thời tiết khắc nghiệt,....
khi đã có thể xây dựng được 1 ngôi nhà đẹp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, vậy việc chuẩn bị màu sơn đẹp trong nhà và ngoài trời không dễ gì để cho phù hợp với thiết kế của mình....
tại sao lý do gì bạn không chọn dòng sơn tốt chất lượng cho ngôi nhà bạn thêm giá trị và bền với thời gian
hãy đến với chúng tôi để chọn màu sơn cho ngôi nhà bạn chất lượng và giảm chi phí

Với đội ngũ kỹ thuật tư vấn sơn trên 10 năm kinh nghiệm đảm bảo bạn sẽ hài lòng với tư vấn viên về sơn trong nhà, ngoại nhà cho gia đình bạn.
Sơn nước nội thất lau chùi  là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây công nghệ mới có nhiều tính
 năng đặc biệt hơn các loại sơn bình thường. Sơn được điều chế từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành
 phần phụ gia khác không chứa các thành phần chì độc hại, thân thiên với môi trường. Sơn có khả năng lau
chùi hiệu quả mà  không ảnh hưởng tính chất màng sơn, màng sơn mịn, bền màu. Thích hợp với các công
 trình nội thất dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư…
Hiện nay công ty chúng tôi chuyên bán dòng sơn nước nổi tiếng     như: sơn nước nội ngoại thất Dulux, sơn     nước nội ngoại Mykolor, sơn KOVA, sơn Spec, sơn expo, sơn Donasa, sơn nước Boss, sơn nước NIppon.......


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top