Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Đại lý cấp 1 sơn nước Boss, sơn chính hãng giá rẻ mọi công trình.


Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375

Sơn Nước BOSS là một trong những hãng sơn của Cty 4 Oranges. Sơn được Khách hàng Việt Nam đón nhận và đặt niềm tin cả về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như màu sắc.
 - Sơn trong nhà: Boss In Ceiling Finish, Boss In Matt Finish, Boss In Clean Maximum, Boss In Satin. Sơn nội thất cao cấp, lau sạch dễ dàng, màng sơn bóng mờ mịn, cho độ phủ cao và màu sắc tươi mới.
Sơn ngoài trời: Boss EX Futrure, Boss Ex Shell Shine, Boss Ex Super Sheen, Boss Ex Solventmore. Sơn ngoại thất cao cấp ít hao sơn, độ ,phủ cao, giảm nhiệt cực tốt. Chống thấm, chống rong rêu, chống bám bụi, che phủ hoàn toàn các vết nứt và cho bề mặt sơn sáng bóng - mịn - láng..v..v.
 - Sơn lót ngoài trời kháng kiềm, sơn lót trong nhà: hỗ trợ sơn ph. Giúp sơn phủ bám chặt bề mặt tường hơn, giữ màu sắc được lâu ( bền màu)
- Bột trét trong nhà và ngoài trời: đóng vai trò quan trọng, chất kết dính sơn lót - sơn phủ với tường. Tăng độ bám và độ mịn của sơn.     
 - Màu sắc: phong phú đa dạng, ngoài bảng màu cơ bản còn bổ sung thêm cây màu pha, cho Khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.
 
http://www.sieuthison.vn/

Với đội ngũ thợ lành nghề và tư duy sáng tạo tốt, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ sơn nhà tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.  Ngoài ra, với vị trí là nhà cung cấp sơn bạn có thể yên tâm về giá các loại sơn và các gói giải pháp.

  Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý
Xin liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp :

Cam kết giá không cao hơn giá niêm yết từ nhà sản xuất.
             Có giá riêng cho khách hàng mua số lượng lớn 


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những dòng sơn theo yêu cầu như: Sơn dầu, sơn chống rỉ và sơn công nhiệp (sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn tàu biển, sơn giao thông - sơn vạch kđường, sơn tennis)..v..v..

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top