Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn Mykolor mới nhất năm 2015, sơn nước Mykolor cho tường giá rẻ nhất năm 2015

09:14
Tìm bảng giá sơn Mykolor, sơn nước Mykolor cao cấp cho tường mới nhất năm 2015 cập nhật bảng giá đầy đủ nhất hiện nay.
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn yêu nghề, tận tâm
Sơn nước Mykolor – nhu cầu sử dụng sơn nước Mykolor hiện nay
Trong các công trình nhà ở dân dụng, chung cư, cao ốc văn phòng cho đến các ngôi biệt thự sang trọng, các nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp đều có nhu cầu sử dụng sơn nước Mykolor để trang trí và bảo vệ bề mặt tường.

Đối với bề mặt tường nội thất đã có dòng sản phẩm sơn nước Mykolor trong nhà bảo vệ và trang trí, cũng như có loại sơn sử dụng riêng cho tường ngoại thất và trần nhà.
Sơn nước Mykolor là sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng, trên khắp mọi miền đăt nước, qua báo đài, qua biển quảng cáo, qua sự giới thiệu của bạn bè, cũng  như đã sử dụng một vài lần, sơn Mykolor được rất nhiều người biết đến và tin dùng cho công trình của mình.
Sơn nước Mykolor – thương hiệu sơn của mọi nhà
Sơn nước Mykolor là sản phẩm sơn chất lượng của tập đoàn sơn 4Oranges hàng đầu thế giới được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
Tập đoàn 4Oranges được biết đến là tập đoàn của 4 dòng sơn đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường hiện nay, đó là sơn Spec, sơn Expo, sơn Boss và dòng sơn Mykolor. Trong đó, dòng sơn Mykolor được xem là dòng sơn cao cấp với màu sắc đa dạng được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Xét về thương hiệu, cả 4 dòng sản phẩm của 4Oranges đều được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá tốt, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những phân khúc thị trường nhất định. Sơn Mykolor có các dòng sản phẩm từ trung bình đến cao cấp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng sơn khác nhau của người tiêu dùng.
Bảng giá Sơn nước Mykolor mới nhất hiện nay tại đại lý sơn Hợp Thành Phát
Bảng giá sơn Mykolor năm 2015 tại Hợp Thành Phát luôn cập nhật kịp thời những thay đổi trong chính sách giá cả nhà máy, chính sách khuyến mãi, các sản phẩm sơn mới ra cũng được Hợp Thành Phát cập nhật liên tục nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng và tìm hiểu sơn của người tiêu dùng tốt nhất, kịp thời nhất.
sơn nước khảm ngọc trai Mykolor
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo bang giá tại đại lý chúng tôi hiện nay để tìm được cho công trình của bạn những sản phẩm sơn phù hợp nhất
-         Sơn nước nội thất Mykolor: sử dụng trang trí và bảo vệ tường trong nhà
+ Mykolor Celling Finish (sơn trắng lăn trần)
+ Mykolor Classic Finish (sơn nội thất dễ lau chùi)
+ Mykolor Shimer Look (sơn trang trí nội & ngoại thất)
+ Mykolor Semigloss Finish For Int (sơn nội thất bóng sáng)
+ Mykolor Ilka Finish (sơn nội thất cao cấp)
-         Sơn nước ngoại thất Mykolor: sử dụng trang trí và bảo vệ tường ngoài trời
+ Mykolor Semigloss Finish (sơn ngoại thất bóng)
+ Mykolor Ultra Finish (sơn chống bám bẩn, siêu bóng)


Ngoài sơn Mykolor, bảng giá sơn Mykolor, Hợp Thành Phát còn cung cấp nhiều sản phẩm sơn khác của các thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay với chất lượng và dịch vụ tư vấn phù hợp với từng nhu cầu và yêu cầu sử dụng sơn của Quý khách hàng.
HỢP THÀNH PHÁT - ĐẠI LÝ SƠN CHÍNH HÃNG
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TƯ VẤN TẬN TÂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top