Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015
0 nhận xét

SƠN NGOẠI THẤT GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ

20:17
Sơn ngoại thất loại nào tốt, sơn ngoại thất giá rẻ cho đại lý công trình, đại lý sơn ngoại thất uy tín, giá sơn ngoại thất 2015

Sieuthison.vn - Đại lý sơn ngoại thất giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM

Khi xây dựng 1 ngôi nhà, có rất nhiều bước quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà khi hoàn thiện. Sơn ngoại thất là bước không thể thiếu trong quá trình ấy, loại sơn này mang đến sự bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn, và tăng nét thẩm mỹ, thể hiện phong cách của gia chủ 




SƠN NGOẠI THẤT GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ

Màu sắc bên ngoài là yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng cho ngôi nhà bạn, do đó việc chọn sơn ngoại thất cho ngôi nhà cần phải khéo léo vừa phải chọn được sơn ngoại thất tốt vừa phải chọn được màu sắc nổi bật nhưng tinh tế phù hợp với phong cách gia chủ, nội thất trong nhà và màu sơn nội thất phải hài hòa.

Sieuthison.vn chuyên phân phối sơn ngoại thất giá rẻ cho đại lý, như các bạn đã biết thị trường sơn nước rất nhộn nhịp, bởi được cung cấp bởi khá nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Vậy đâu là 1 loại sơn ngoại thất chất lượng tốt nhất, sơn phải đảm bảo những yếu tố nào?





ĐẠI LÝ SƠN NGOẠI THẤT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Đại lý sơn ngoại thất chúng tôi xin tư vấn các tiêu chí cho việc chọn sơn ngoại thất của quý khách hàng được dễ dàng hơn:

1. Thương hiệu:

- Hãy chọn cho mình những dòng sơn ngoại thất uy tín từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường, lí do vì sao? 

- Vì đây đều là những loại sơn được sản xuất từ công nghệ tiên tiến nhất, luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Đại lý sơn ngoại thất hợp thành phát như: sơn ngoại thất Mykolor, sơn ngoại thất Cadin, sơn ngoại thất Spec, sơn ngoại thất Jotun, sơn ngoại thất ICI…

- Qua đó bạn có thể yên tâm về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm sơn ngoại thất.

2. Màu sắc

- Mỗi hãng sơn đều có hệ thống màu sắc khác nhau, điểm chung của những hãng sơn ngoại thất thì đều đáp ứng tốt về nhu cầu màu sắc của quý khách hàng.




- Hiện nay đa số các hãng sơn đều phát triển công nghệ pha màu vi tính hiện đại, do đó quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện và sở thích của mình. 

- Bảng màu sơn ngoại thất phải đa dạng, tươi mới và đặc biệt phải có tính năng bền màu theo thời gian và sự biến đổi của khí hậu.

3. Chất lượng:

- Với đặc tính sơn ngoại thất được sử dụng cho bề mặt tường ngoài trời, nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, do đó phải lựa chọn thật ký loại sơn ngoại thất chất lượng

- Một loại Sơn ngoại thất tốt sẽ cho màng sơn nhẵn mịn, màu sắc bền đẹp theo thời gian, ngoài ra còn có các tính năng như: chống rêu mốc, chống thấm tốt, chịu chùi rửa vượt trội, dễ dàng lau chùi tạo cho bề mặt sơn luôn như mới…

4. Giá thành

- Đại lý sơn ngoại thất phân phối các loại sơn ngoại thất giá rẻ cho đại lý, mỗi loại sơn mà công ty chúng tôi phân phối ra thị trường luôn được xem xét kỹ về mức giá, đảm bảo khi ra thị trường luôn có sức cạnh tranh mạnh nhất.

- Bên cạnh dó chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sơn ngoại thất chất lượng vừa kinh tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

BẢNG GIÁ SƠN NGOẠI THẤT GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top