Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Đại lý cấp 1 bán sơn Terraco chính hãng giá rẻ, chuyên cung cấp sơn Terraco giá rẻ từ nhà máy

08:07



Đại lý cấp 1 bán sơn Terraco chính hãng giá rẻ, chuyên cung cấp sơn Terraco giá rẻ từ nhà máy
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn tận tình!
Sơn Terraco – thương hiệu sơn và chống thấm hàng đầu Thụy Điển
Ngày nay, cùng với sự phát triển của rất nhiều lĩnh vực từ kinh tế, thương mại, giao thông,….song song đó ngành xây dựng hiện nay cũng dần lấy lại phong độ, các công trình xây dựng quy mô lớn thi nhau mọc lên từng ngày chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng sơn các loại cho các công trình đó cũng phát triển theo, lượng sơn sử dụng hàng năm cũng vì thế mà tăng dần.
 Tập đoàn sơn và chống thấm hàng đầu Thụy Điển – Sơn Terraco xuất hiện ở Việt Nam khá lâu và ngày nay, sơn Terraco đã dần khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất sơn và chống thâm phục vụ ngành xây dựng, phục vụ nhu cầu sử dụng sơn của người dân từ nông thôn đến thành thị, từ những công trình nhà ở dân dụng đến các công trình quy mô lớn cấp quốc gia,….
Sơn nước Terraco chất lượng cho tường nhà ngoại thất, nội thất
Sơn Terraco với các dòng sơn nước chuyên dùng để trang trí và bảo vệ tường nhà, với màng sơn bóng hoặc có độ mờ sang trọng cùng màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hoàn hảo và vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu cho công trình.
Các sản phẩm sơn Terraco sử dụng cho tường nhà:
- Sơn nước phủ nội thất, ngoại thất
- Sơn lót chống kiềm cho tường nội thất, ngoại thất
- Bột trét cho tường nội thất, ngoại thất

Đại lý cấp 1 bán sơn Terraco chiết khấu cao, sơn chính hãng từ nhà máy
Đại lý cấp 1 sơn Terraco phân bố trên khắp cả nước trên cả 3 miền Bắc, Trung Nam, với hệ thống đại lý sơn chính hãng chắc chắn phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng sơn Terraco của Quý khách hàng.
Đại lý cấp 1 sơn Terraco – Đại lý Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn của Terraco với tất cả các dòng sơn nước trong nhà, ngoài trời, sơn sân tennis sân thể thao các loại, sơn giả đá, giả cẩm thạch, sơn hoa văn, sơn sàn công nghiệp,….Là đại lý cấp 1 lớn nhất tại thị trường sơn miền Nam, công ty chúng tôi hiểu được trách nhiệm của mình trong việc cung câp sơn cho Quý khách hàng sản cho sản phẩm sơn Terraco chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất.
Đại lý sơn Hợp Thành Phát cam kết cung cấp sơn Terraco chính hãng, chất lượng theo như quy định và xuất kho của nhà máy sơn Terraco. Là đại lý cấp 1, luôn đạt và vượt doanh số nhà máy sơn Terraco yêu cầu nên giá sơn Terraco tại Hợp Thành Phát chắc chắn thấp hơn, chiết khấu cao hơn các đại lý khác của nhà máy sơn Terraco.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top