Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018
0 nhận xét

HÃNG SƠN JOTUN VỚI DÒNG SẢN PHẨM SƠN CHỐNG RỈ JOTUN PENGUARD HB


LOẠI SƠN EPOXY CHỐNG RỈ JOTUN PENGUARD HB CHẤT LƯỢNG TẠI SÀI GÒN
Sơn jotun chất lượng cao với công nghệ sản xuất của Thụy Điển
Jotun là hãng sơn tại Việt Nam cung cấp một giải pháp tổng thể về sơn cho toàn bộ công trình như tường xây, bê-tông, kết cấu sắt thép và sơn tĩnh điện cho cấu trúc kim loại với sản phẩm sơn epoxy chống rỉ.
Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử hơn 86 năm hoạt động và hiện diện tại hơn 80 quốc gia trên khắp năm châu. Với tầm nhìn "Jotun bảo vệ mọi công trình" thì hãng sơn công nghiệp này xứng đáng được lựa chọn cho mọi công trình hiện nay.

Dòng sơn epoxy 2 thành phần của Jotun Penguard HB

Sơn epoxy 2 thành phần của Jotun bao gồm sơn lót và sơn phủ với nhiều sản phẩm cho nhiều bề mặt sử dụng khác nhau. Thành phần chung của sơn epoxy Jotun gồm có:
+ Chất kết dính: là chất tạo ra màng bám dính trên bề mặt giúp cho bề mặt sơn được bảo vệ một cách tốt nhất.
+ Bột màu: đây là thành phần có nhiệm vụ tạo nên màu sắc cho sơn và đảm bảo độ che phủ cho nó. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng trực tiếp độ bền và độ bóng của màng sơn. Bột màu gồm 2 loại là màu tổng hợp và màu tự nhiên.
+ Chất độn: là chất có thể làm gia tăng độ cứng và bóng của màng sơn, kiểm soát độ loáng và thời gian khô của sơn. Đây là thành phần quan trọng của sơn Jotun 2 thành phần gốc Epoxy.
+ Dung môi: Là chất giúp pha loãng sơn và hòa tan nhựa, đặc tính của nhựa trong sơn sẽ quyết định loại dung môi mà ta sử dụng.

Lĩnh vực sử dụng của sơn epoxy Jotun

Sơn epoxy chống rỉ Jotun là loại sơn được các nhà thầu ưa thích và tin dùng trong lĩnh vực công nghiệp và nhà xưởng hiện nay. Với khả năng chông rỉ và chống ăn mòn cao rất thích hợp cho ngành công nghiệp đóng tàu thủy, công trình sắt thép trong và ngoài trời.
Một số công trình lớn sử dụng sơn Jotun phải nhắc đến như:
+ Tháp Eiffel đã sử dụng 3 tone màu nâu của sơn Jotun. Chân tháp được sơn màu đậm nhất và nhạt dần về phía đỉnh.
+ Tháp Khalifa tại Dubai (Tòa nhà cao nhất thế giới cao hơn 800m, sử dụng 487,000 lít sơn trang trí và công nghiệp Jotun; 100 tấn sơn tĩnh điện Jotun.
+  Du thuyền Oasis of the Seas, được biết đến là tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới, đã chính thức hạ thủy sau khi được bảo vệ từ 630,000 lít sơn Jotun
+ Một số công trình kết cấu sắt thép nhà xưởng, tòa nhà…

Nơi cung cấp các dòng sơn epoxy chống rỉ Jotun chính hãng chất lượng

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng của các thương hiệu cung cấp sơn hàng đầu khác hiện nay như Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu mua sơn epoxy chống rỉ Jotun và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top