Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI SƠN LÓT KHÁNG KIỀM KOVA TẠI SÀI GÒN


SỬ DỤNG SƠN LÓT KHÁNG KIỀM KOVA CHO TƯỜNG NGOẠI THẤT

Sơn lót có những đặc điểm gì nổi bật? Vì sao phải sử dụng  sơn lót?

Sơn lót là loại sơn có độ che phủ rất cao. Loại sơn này sẽ được sơn đầu tiên làm nền cho lớp sơn phủ. Nó giống như là băng dính 2 mặt có tác dụng gắn kết lớp sơn phủ với bề mặt thì công. Đặc tính chính của sơn lót là có độ bám dính rất cao nên sẽ bám chặt vào bề mặt thi công và tạo nền để cho sơn màu bám vào. Đồng thời, nó sẽ giúp cho lớp sơn phủ lên màu đều và đẹp hơn.
Có tính kháng kiềm cao. Tường càng ẩm thì tính kiềm càng cao. Nếu ta cứ sơn phủ màu trực tiếp lên tường thì nước ở trong sơn sẽ thấm sâu vào tường làm tăng tính kiềm. Mà kiềm thì lại có ảnh hưởng rất xấu đến sơn phủ. Nó làm hỏng màng sơn, làm cho màu loang nổ, ố vàng, làm cho màng sơn bị phấn hóa trông rất xấu. Vì vậy khi sơn nhà nhất là sơn nhà mới thì sơn lót bắt buộc phải có.

Sơn lót có tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc. Nấm mốc rất ưa thích môi trường sơn nước. Nếu không được bảo vệ, trong môi trường có độ ẩm cao nấm mốc sẽ phát triển rất mạnh trên bề mặt sơn. Nhất là với thực trạng xây dựng như ở nước ta bây giờ khả năng chống thấm của tường rất kém.

Các dòng sơn lót kháng kiềm kova cho tường ngoại thất

Sơn lót kháng kiềm Kova K-209 là loại sơn hệ nước trên cơ sở Methyl Methacrylat có tính kháng kiềm cao, được dùng làm sơn lót ngoài trời trước khi sơn phủ trang trí, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới, phù hợp với bề mặt ngoài trời của tất cả các công trình xây dựng.
Ngoài dòng lót kháng kiềm kova K-209 thì còn có dòng sơn lót kháng kiềm K-207 cũng dùng cho tường ngoại thất và K-109 dùng cho tường nội thất.

Mua sơn lót kháng kiềm Kova và các loại sơn lót khác tại đâu là giá tốt nhất?

Nếu quý khách cần dùng sơn lót kháng kiềm Kova K-209, K-207, K-109 thì xin liên hệ với chúng tôi để mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá hợp lí nhất. Ngoài dòng sơn lót Kova thì công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn lót kháng kiềm của nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng hiện nay trên thị trường.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top