Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018
0 nhận xét

CẬP NHẬT BẢNG GIÁ SƠN CHỐNG RỈ JOTUN ĐẦU NĂM 2018 CHO CÁC CÔNG TRÌNH


HÃNG SƠN JOTUN VỚI DÒNG SẢN PHẨM SƠN CHỐNG RỈ  JOTUN CHẤT LƯỢNG CAO

Vai trò của hệ sơn chống rỉ trong cuộc sống hiện nay

Kim loại đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các vật dụng kim loại, hay lớn hơn là công trình , các vật dụng trong nhà bằng kim loại như cầu thang, cổng ngõ, cửa ra vào, xe đạp, xe máy…Tuy nhiên, một thực tế là tất cả các loại kim loại đều dễ dàng bị gỉ sét, oxy hóa khi tiếp xúc với điều kiện môi trường và thời tiết bất lợi.
Do đó, để bảo vệ bề mặt kim loại, mang đến một bề mặt sáng bóng và không bị “ăn mòn” là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên ngày càng có nhiều dòng sản phẩm sơn chống rỉ chuyên dụng cho bề mặt kim loại. Sơn chống rỉ Jotun là một trong những hãng sơn được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Dòng sơn chống rỉ gốc alkyd của Jotun

Sơn chống rỉ của Jotun có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm và cho nhiều bề mặt sử dụng khác nhau. Thành phần chung của sơn  gồm có:
+ Chất kết dính: là chất tạo ra màng bám dính trên bề mặt giúp cho bề mặt sơn được bảo vệ một cách tốt nhất.
+ Bột màu: đây là thành phần có nhiệm vụ tạo nên màu sắc cho sơn và đảm bảo độ che phủ cho nó. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng trực tiếp độ bền và độ bóng của màng sơn. Bột màu gồm 2 loại là màu tổng hợp và màu tự nhiên.
+ Chất độn: là chất có thể làm gia tăng độ cứng và bóng của màng sơn, kiểm soát độ loáng và thời gian khô của sơn. Đây là thành phần quan trọng của sơn Jotun 2 thành phần gốc Epoxy.
+ Dung môi: Là chất giúp pha loãng sơn và hòa tan nhựa, đặc tính của nhựa trong sơn sẽ quyết định loại dung môi mà ta sử dụng.


Một số công trình lớn sử dụng sơn Jotun 

+ Tháp Eiffel đã sử dụng 3 tone màu nâu của sơn Jotun. Chân tháp được sơn màu đậm nhất và nhạt dần về phía đỉnh.
+ Tháp Khalifa tại Dubai (Tòa nhà cao nhất thế giới cao hơn 800m, sử dụng 487,000 lít sơn trang trí và công nghiệp Jotun; 100 tấn sơn tĩnh điện Jotun.
+  Du thuyền Oasis of the Seas, được biết đến là tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới, đã chính thức hạ thủy sau khi được bảo vệ từ 630,000 lít sơn Jotun
+ Một số công trình kết cấu sắt thép nhà xưởng, tòa nhà…

Mua sơn chống rỉ Jotun hay các dòng sơn khác của Jotun ở đâu là tốt nhất?


Nếu bạn cần mua sơn Jotun chính hãng từ nhà máy xin liên hệ Công ty CPĐT Hợp Thành Phát chúng tôi. Về công ty sơn Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn sơn hàng đầu khác hiện nay như  Jotun, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu mua sơn epoxy chống rỉ Jotun và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top