Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018
0 nhận xét


CẬP NHẬT GIÁ SƠN NGOẠI THẤT JOTUN WATER GUARD TRONG NĂM 2018
SỬ DỤNG SƠN NGOẠI THẤT JOTUN WATER GUARD GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ MÀ VẪN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Thương hiệu sơn nước cao cấp hàng đầu hiện nay

Sơn Jotun là hãng sơn được giới xây dựng đánh giá cao và sử dụng phổ biến nhất tại hầu hết các công trình hiện nay. Với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành phải chăng Sơn Jotun đã và đang dẫn đầu trên thị trường trong mọi lĩnh vực từ sơn lót, sơn nước, sơn epoxy, sơn dầu, sơn chịu nhiệt…
Đặc biệt, dòng sơn nước trang trí của Jotun cũng rất được chú trọng với công nghệ pha màu độc đáo bằng vi tính có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Các công trình sử dụng sơn nước Jotun như nhà ở dân dụng, biệt thự sân vườn, nhà hàng, khách sạn cao cấp, cao ốc văn phòng….. Sơn Jotun khẳng định được sự khác biệt về chất lượng và thế mạnh của mình trong ngành sơn khi được các chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng.

Một số sản phẩm sơn nước được sử dụng nhiều của Jotun như:
-    Sơn nước ngoại thất Essence: bền với thời tiết, chống rong rêu và nấm mốc.
-    Sơn nước ngoại thất Jotashield: có 3 dòng đó là che phủ vết nứt, bền màu và chống phai màu hiệu quả.
-    Sơn nước nội thất Jotaplast: độ che phủ cao, chống nấm mốc
-    Sơn nước nội thất cao cấp Majestic: Màu sắc đẹp tự nhiên hoàn hảo tao nhã
-    Sơn nước nội thất Jotun Strax matt: Lau chùi hiệu quả.

Sản phẩm sơn nước ngoại thất hiệu quả mà lại kinh tế Jotun Water Guard

Sơn ngoại thất Jotun Water Guard bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Giúp chống thấm tối ưu, độ đàn hồi cao, dễ sử dụng, chống nấm mốc, không chứa hóa chất nguy hiểm. Sơn có 3 màu là vàng, xám nhạt và xám đậm với thùng 6kg giá 577.000 và thùng 20kg giá 1.775.000.
Chuẩn bị thi công sơn ngoại thất chống thấm Jotun Water Guard
Bề mặt đuợc sơn phải sạch, khô và ổn định. Màng sơn cũ, chất bẩn, vữa, rêu mốc phải được tẩy sạch bằng phương pháp thích hợp. Dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc thích hợp để rửa sạch các khu vực bị nấm mốc hay rong rêu. Bề mặt quá khô và các bề mặt hút nước cần được làm ẩm bằng cách lăn rulô được làm ẩm với nước sạch trước khi thi công. Khi thi công  không cần pha với xi măng . Thi công 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 6-8 tiếng.

Công ty phân phối các dòng sơn Jotun chính hãng tại Tp.Hồ Chí Minh

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Công ty hiện phân phối hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…và sản xuất dòng sơn Cadin với công nghệ Nhật Bản.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao…với đội ngũ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top