Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018
0 nhận xét

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT JOTUN CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG NĂM 2018

GIẢI PHÁP CHO TƯỜNG LUÔN BỀN ĐẸP HÃY SỬ DỤNG SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT JOTUN

Đôi nét về tập đoàn sơn chất lượng số một hiện nay - Jotun

Sơn Jotun là hãng sơn được tin dùng số một hiện nay trên thị trường, sử dụng phổ biến, rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có bao gồm Việt Nam. Sơn nước Jotun được tại các công trình trong cao cấp lẫn bình dân với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Không chỉ về sơn nước, Jotun còn những sản phẩm chất lượng cao va cũng đang dẫn đầu trên thị trường trong các lĩnh vực sơn hàng hải và sơn công nghiệp như kết cấu sắt thép, kèo thép ngoài trời, tàu biển hay giàn khoan lọc dầu khí ngoài biển.

Các dòng sơn nước ngoại thất của hãng sơn Jotun

+ Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường.
+ Dòng sơn ngoại thất Essence bảo vệ bề mặt tường chống lại sự tác động của các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rong rêu và nấm mốc giúp tường  nhà luôn đẹp theo thời gian. 
+ Jotashield Che Phủ Vết Nứt là dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được làm từ nhựa đàn hồi đặc biệt do đó có khả năng che phủ, bảo vệ tường nhà khỏi những vết nứt và chống thấm hiệu quả. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến và các gốc màu cao cấp đặc biệt của Jotun đem lại cho Jotashield Che Phủ Vết Nứt tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn các sản phẩm sơn khác.

Địa chỉ công ty phân phối sơn ngoại thất Jotun giá rẻ tại Sài Gòn

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…

Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top