Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018
0 nhận xét

SƠN NƯỚC JOTUN GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM


GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN SƠN JOTUN

Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động, 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất tại 90 nước trên thế giới. Jotun có lịch sử lâu dài trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng cao, chi phí phù hợp, thân thiện với môi trường và tuân theo các quy định của địa phương và toàn cầu.         
Tuy không có thế mạnh bằng sơn công nghiệp. Như sơn epoxy, sơn mạ kẽm, sơn dầu,…. Nhưng sơn nước Jotun cũng đã khẳng định được thế mạnh của mình ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, Siêu thị sơn Hợp Thành Phát là một trong những nhà phân phối lớn của hãng sơn jotun tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.


Liên hệ: 0918 681 645 Ms Hậu để được hỗ trợ tư vấn mua hàng


BÁN SƠN NƯỚC MAJESTIC ĐẸP HOÀN HẢO BÓNG GIÁ TỐT

Sơn nước Jotun Majestic đẹp hoàn hảo là loại sơn nội thất cao cấp nhất của Jotun cho màu sắc sặc sỡ, sắc nét, sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sự kết hợp tuyệt hảo của sơn gốc nước và cách pha chế chất tạo màu giúp các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc, màu chính xác, đều màu và sống động hơn.

Sơn nội thất jotun dùng làm lớp phủ hoàn thiện cho bề mặt nội thất của các cấu trúc bê tông và mặt tường xây, ngoài ra cũng phù hợp với các loại giấy gián tường. Loại sơn này không nên sử dụng cho các khu vực có độ ẩm cao hay thường xuyên bị bám hơi nước.


ĐẶC TÍNH CỦA SƠN NỘI THẤT JOTUN MAJESTIC ĐẸP HOÀN HẢO
  • ·         Hoàn toàn không chứa APEO, phooc-môn và kim loại nặng
  • ·          Tăng cường với khả năng bảo vệ với thành phần kháng khuẩn và chống nấm mốc
  • ·         Hàm lượng VOC (chất hữu cơ bay hơi) rất thấp, dưới 25gram/lít
  • ·         Nhẹ mùi
  • ·         Dễ lau chùi và bền màu




ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SƠN NƯỚC JOTUN
  • ·         Ưu điểm: Đây là một trong các hãng sơn tường giá rẻ hiện nay không chứa chất APEO và các chất độc hại như thủy ngân, chì nên sơn nước jotun rất thân thiện với môi trường và người dùng. Loại sơn này cũng có khả năng chống nấm mốc cao. Jotun là hãng sơn có sự đa dạng về loại như sơn ngoại thất và sơn nội thất….Sơn jotun có độ phủ tốt, bề mặt mịn màng sáng bóng

  • ·         Nhược điểm: Giá sơn Jotun cao hơn khi so với những hãng sơn giá rẻ khác mặc dù mức độ chênh lệch tùy từng loại và nếu tính toán nhiều mặt thì k đáng kể. Hộp sơn có dung tích không lớn do vậy mà khi sơn diện tích lớn không được tiện lợi khi mà phải mua số lượng lớn nhiều thùng sơn nhỏ

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

THÚC THỊ HẬU

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 645 (zalo)

Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)

Sky: pc01@sieuthison,vn

Email: thucthihau@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top