Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018
0 nhận xét

TƯ VẤN CÁC DÒNG SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT DULUX CHẤT LƯỢNG CÓ ĐỘ BÓNG CAO


SO SÁNH CHẤT LƯỢNG CỦA SƠN DULUX VỚI NHIỀU HÃNG KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tại Việt Nam, thương hiệu sơn Dulux khá phổ biển và được khá nhiều người tiêu dùng sơn lựa chọn. Thương hiệu sơn chất lượng hàng đầu của Hãng sơn ICI, có xuất xứ từ Hà Lan, nơi có ngành công nghiệp sơn phát triển bậc nhất hiện nay. Hợp Thành Phát là một trong những nơi cung cấp sơn nước Dulux chất lượng và giá tốt trên thị trường.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ kỹ thuật


Điểm nổi bật của sơn nước ngoại thất Dulux

Khách hàng sử dụng sơn nước hiện nay càng ngày càng khó tính với một thị trường phát triển sơn như Việt Nam. Tuy nhiên sơn Dulux vẫn giữ được vị thế của mình.
Các sản phẩm sơn, đặc biệt là sơn nước ngoại thất Dulux được đánh giá khá cao.
Ưu điểm dễ nhận thấy của các dòng sơn ngoại thất là màu sắc đa dạng, bền màu, độ bóng cao,.. Những tính năng này giúp sơn Dulux có tính trang trí khá cao.Ngoài ra, sơn còn có khả năng bảo vệ khá tốt. Cho độ bền trên 5 năm.

Phân loại sơn nước ngoại thất Dulux chính hãng

Sơn Dulux Inspire

Dòng sơn ngoại thất có độ bám dính và bền màu cao. Sơn hoàn thiện cho bề mặt bảo vệ trên 4 năm. Vì những tính năng chống thấm, chống bám bẩn luôn được chú trọng. Sơn ngoại thất Dulux Inspire luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì dòng sơn này có thế mạnh về giá cả so với những dòng ngoại thất cùng hãng.

Sơn Dulux Powerflex

Sơn ngoại thất Dulux cao cấp có độ bóng cao và khả năng chống các tác nhân bên ngoài khá tốt. Như ẩm, tia cực tím, rêu mốc,…Với màu sắc đa dạng và độ bền màu của lớp sơn ngoại thất Dulux hoàn thiện có thể cho thời gian bảo vệ lên đến 5-7 năm.

Nhà phân phối chính hãng sơn Dulux tại TP.HCM

Hợp Thành Phát sau nhiều năm kinh nghiệm, là tổng đại lý phân phối sơn số 1 miền Nam. Không chỉ ICI mà hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác nhau. Trong đó có Jotun, Rainbow, Seamaster,… đều đặt niềm tin vào thương hiệu Hợp Thành Phát
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top