Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM
Sơn nước Jotun ngoài là dòng sản phẩm chất lượng vượt trội thì dòng sơn này có nhiều dòng sản phẩm với nhiều tính năng đa dạng ngoài ra sơn còn là hệ thống pha màu tự động với màu sắc phong phú và đa dạng, chất lượng sơn vượt trội.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương  !

Sơn nước Jotun chính hãng giá rẻ nhất TPHCM
Sơn nước Jotun là dòng sơn nước cao cấp được xuất xứ từ Na Uy, đây là dòng sơn chất lượng được sử dụng để thi công trang trí cho nhiều công trình xây dựng dân dụng. Sơn nước Jotun được đánh gia cáo về chất lượng, đây là dòng sơn được nhiều chủ đầu tư à người tiêu dùng chọn lựa thi công trang trí cho tường nội ngoại thất.
Sơn nước Jotun ngoài là dòng sản phẩm chất lượng vượt trội thì dòng sơn này có nhiều dòng sản phẩm với nhiều tính năng đa dạng ngoài ra sơn còn là hệ thống pha màu tự động với màu sắc phong phú và đa dạng, chất lượng sơn vượt trội.

Các dòng sơn nước nội thất Jotun cao cấp
Sơn nước Jotun với các dòng sơn nước nội thất và ngoại thất cao cấp dòng sơn chất lượng. Công ty Hợp Thành Phát phân phối các dòng sơn nước nội thất với nhiều tính năng cho khách chọn lựa sử dụng phù hợp với công trình của mình.

Sơn Nội Thất Jotun Majestic Optima : Có khả năng che phủ vết nứt, dễ lau chùi, bền màu, kháng khuẩn, chống nấm mốc, độ phủ tối ưu sau 2 lớp và nhẹ mùi

Sơn Nội Thất Jotun Majestic Đẹp hoàn hảo (Bóng): Màu sắc rực rỡ, bề mặt đẹp và sang trọng, dễ lau chùi, bền màu, kháng khuẩn, màng sơn láng mịn, chống nấm mốc và nhẹ mùi.

Sơn Nội Thất Jotun Majestic Đẹp hoàn hảo(Mờ): Màu sắc rực rỡ, bề mặt đẹp và cổ điển, dễ lau chùi, bền màu, kháng khuẩn, màng sơn láng mịn, chống nấm mốc và nhẹ mùi.

Sơn Nội Thất Jotun  Essence Dễ lau chùi: Dễ lau chùi, bền màu, Không chứa APEO, Phooc môn,..
Sơn Nội Thất Jotun Jotaplast : Màu tiêu chuẩn & Siêu trắng. Màng sơn bóng mờ, chống nấm mốc,độ phủ cao, dễ thi công mang lại hiệu quả kinh tế cao.


Nhà phân phối sơn nước Jotun chính hãng giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp nhiều dòng sơn nước nội thất và ngoại thất Jotun trên thị trường toàn quôc. Ngoài cung cấp sơn nước Jotun, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn lót kháng kiềm, bột trét nhằm phục vụ cho công trình xây dựng.
Khách hàng mua sơn tại Hợp Thành Phát xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hợp Thành Phát cung cấp hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi tại TPHCM và giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.


Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top