Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI KOVA CT-04 CHỐNG BÁM BỤI HIỆU QUẢ

BÁN SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI KOVA CT-04 CHỐNG BÁM BỤI CHO BIỆT THỰ

Siêu thị sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các mặt hàng sơn nước Kova với nhiều dòng sản phẩm sơn nước phủ bề mặt nội thất và ngoại thất cao cấp.

Ngày nay nền kinh tế phát triển kéo theo sự ô nhiễm môi trường ngày càng cao. Một trong những giải pháp làm giảm thiểu các yếu tố gây ô nhiểm như bụi bẩn là sử dụng sơn phủ bề mặt tường ngoài trời Kova CT- 04- sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp hệ bóng chống bám bụi .


Công dụng và đặc điểm của sơn nước ngoài trời Kova CT-04

Sơn nước ngoài trời Kova CT-04 là sản phẩm sơn chống thấm hệ Methyl Methacrylat dùng  cho ngoài trời, cho độ đàn hồi cao, giảm thiểu vết nứt của sơn.

Sơn nước ngoài trời Kova CT-04 có tính năng chống thấm tuyệt đối và có khả năng chống rong rêu nấm mốc cho mái ngói. Đặc biệt, sơn nước ngoài trời Kova CT-04 có tính năng chống bụi và làm sạch bề mặt tường, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.



Thành phần  và đặc tính nổi bật của sơn nước ngoài trời Kova CT-04

Sơn nước ngoài trời Kova CT-04 có thành phần cấu tạo chính từ  chất tạo màng Methyl Methacrylat Elastomer, Titan Oxit, các phụ gia hoạt tính và các chất chuyên dùng trong ngành sơn với các tính năng vượt trội như:

  • -         Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
  • -         Bề mặt sơn bền, có độ bóng cao, làm tăng khả năng rửa trôi bụi sau những trận mưa rào.
  • -         Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công.
  • -         Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Bề mặt có thể thi công sơn nước ngoài trời Kova CT-04 : Tường đứng ngoài trời, ngói, gỗ.

Với những tính năng và đặc tính nổi bật trên, sơn nước ngoài trời Kova CT-04 còn có tính năng ưu việt hơn nhờ được sản xuất theo công nghệ Nano sơn nước ngoài trời Kova CT-04 giúp cho bề mặt sơn luôn sáng đẹp và sạch sẽ.


Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison
Email: mainam@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top