Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN NGOẠI THẤT TERRACO CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM KHÔNG?

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA SƠN NGOẠI THẤT TERRACO KHI THI CÔNG

Sơn nước trên thị trường hiện nay đang bão hòa ở mức báo động. Chỉ còn một số hãng là còn uy tín trên thị trường là có thể tin cậy được, một trong số đó là Terraco. Hãng nổi tiếng trên thị trường với những dòng sơn nước nội-ngoại thất và dòng sơn trang trí.

Những ưu điểm về dòng sơn ngoại thất Terraco chất lượng

Các sản phẩm của Terraco luôn mang hơi hướng phong cách của Thụy Điển xưa nên chúng có tính trang trí và tính thẩm mỹ khá cao. Đặc biệt đối với các dòng sơn ngoài trời thì ngoài những tính năng thông thường như độ phủ, độ bền màng sơn. Thì sản phẩm còn có khả năng chống thấm và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Tìm mua sơn ngoại thất Terraco chất lượng chính hãng ở đâu

Ngoài nhà sản xuất sơn chính hãng Terraco thì tại khu vực miền Nam, Hợp Thành Phát là một trong những nhà cung cấp sơn Terraco chính hãng tốt nhất. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp sơn của nhiều hãng khác nhau. Có thể kể đến Expo, Kova, Cadin,…

Phân loại sơn ngoại thất Terraco hiện đang được cung cấp tại Hợp Thành Phát

Terraco Terralux

Hệ sơn có độ phủ cao và độ bám dính tốt. Là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng sử dụng. Đặc biệt là các công trình nhà ở hoặc khách sạn,…
Ngoài ra, điểm khác khiến sản phẩm sơn ngoại thất Terraco Terralux được đánh giá cao là vì giá thành khá hợp lý, không quá mắc cũng không quá rẻ.

Terraco Vicoat Super

Dòng sản phẩm cao cấp hệ bóng mờ. Sản phẩm tạo được dấu ấn với người tiêu dùng vì khả năng tạo độ phủ tốt, màng sơn chống chịu thời tiết tốt,..Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống thấm và ngăn rêu mốc. Giúp bề mặt sơn không bị nứt, bong tróc và được bảo quản lâu hơn.


Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top