Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN GIẢ VÂN CẨM THẠCH TERRACO MARBLECOAT GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN GIẢ VÂN CẨM THẠCH TERRACO MARBLECOAT GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !!

Sơn giả vân cẩm thạch và sơn giả đá là hai dòng sơn trang trí được ưa chuộng nhất, sơn được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí nhà cửa, trang trí nhiều công trình hiện đại. Với bề mặt hoàn thiện đẹp và màu sắc phong phú dê sử dụng nên sơn giả vân cẩm thạch thường được chọn lựa sơn trang trí và đặc biệt là việc thi công rất sể dàng.

Sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat chính hãng giá rẻ

Sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat là thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Thụy Điển được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng trong đó tại Việt Nam, sơn Terraco cũng đã trở thành thương hiệu sơn quen thuộc sử dụng cho các công trình từ đơn lẻ đến các công trình xây dựng với quy mô lớn.

Sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat là một lớp phủ gốc acrylic giống như đá cẩm thạch, có thể sử dụng cho hầu hết các bề mặt công trình nội thất cũng như ngoại thất. Marblecoat cũng có thể dùng cho phòng tắm vì nó kháng được hơi nước.


Đặc tính của sơn phủ vân giả đá cẩm thạch Terraco Marblecoat  :

Sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat tạo ra một bề mặt có tính thẩm mỹ cao bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa các màu sắc và dụng cụ thi công. Sơn phủ vân giả đá cẩm thạch Marblecoat được sử dụng cho hầu hết các bề mặt nội thất cũng như ngoại thất. Lý tưởng cho các nhà hàng, phòng triển lãm, sảnh khách sạn, phòng tắm…..vv

Sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat có các đặc tính nổi bậc như:
Dễ sử dụng
Khô nhanh
Dễ đánh bóng
Chống lại sự mài mòn, trấy xước sau khi đã khô
Có khả năng kháng nước
Tạo lớp hoàn thiện, có chất lượng đặc sắc
Công ty Hợp Thành Phát phân phối nhiều dòng sơn uy tín chất lượng, không chỉ cung cấp dòng sơn giả vân cẩm thạch Terraco Marblecoat, thì công ty Hợp Thành Phát còn cung cấp nhiều dòng sơn giá đá Hòa Bình, sơn giả đá Kova, sơn giả đá Tison, sơn giả đá Terraco,…

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top