Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017
0 nhận xét

ĐỂ VIỆC THI CÔNG NHÀ TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN VỚI SƠN TERRACO TERRASHIELD

SƠN TERRACO TERRASHIELD-DÒNG SƠN TRANG TRÍ BẬC NHẤT HIỆN NAY

Nếu nhắc đến những dòng sơn trang trí bậc nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Terraco-một trong những hãng sơn khá nổi tiếng của Thụy Điển. Dòng sản phẩm mang hơi hướng phong cách của Thụy Điển cổ những năm đầu thập niên 80.
Sơn Terraco Terrashield là dòng sản phẩm cao cấp dùng cho tường nhà ngoại thất có thể đáp ứng được những nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tìm điểu những đặc tính nổi bậc của dòng sơn ngoại thất cao cấp

Trong những năm gần đây, xu hướng dùng sơn để trang trí nhà cửa ngày càng tăng cao. Ngoài tính thẩm mỹ là quan trọng, dòng sơn cũng mang một số tính chất như những dòng sơn nước thông thường. Có thể kể đến
-          Độ bám dính tối đa
-          Màng sơn ít bong tróc, có khả năng chống thấm
-          Chống được tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt
-          Thoải mái chùi rửa
Ngoài những lý do kể trên thì một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến sơn Terraco Terrashield được ưa chuộng đến như vậy là vì giá của dòng sản phẩm này trên thị trường là khá tương đối so với những dòng sơn Terraco cao cấp khác.

Những điều cần biết để thi công sơn tường hiệu quả nhất

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt thi công được đảm bảo sẽ đáp ứng được hiệu suất thi công tốt nhất. Khi thi công sơn Terraco Terrashield thì việc bề mặt thi công được làm sạch bụi bẩn, trám trét làm phẳng bề mặt, hàm ẩm được giảm tối đa sẽ giúp tăng độ bám dính bề mặt khi phủ lớp sơn lót hoặc sơn phủ lên bề mặt.

Dụng cụ thi công

Việc sử dụng đúng dụng cụ thi công cho đúng mục đích ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất thi công. Đối với sơn tường thì nên dùng cọ hoặc ru lô để đảm bảo được độ dày màng sơn và tiết kiệm chi phí vật liệu.

Tay nghề thợ thi công

Đối với những trường hợp thợ có tay nghề tốt sẽ khắc phục được những lỗi thường gặp trong quá trình thi công. Chẳng hạn như việc mưa hoặc nắng gắt làm khô bề mặt sơn lúc thi công, thợ sẽ có những giải pháp như dùng vật che chắn để ngăn ẩm hoặc phun trực tiếp nước lên bề mặt sơn nếu quá khô

Để lựa chọn cho mình dòng sơn Terraco Terrashield tốt nhất

Hiện nay, Hợp Thành Phát là một trong số ít những công ty chuyên cung cấp sơn hàng đầu. Với những chính sách về mặt dịch vụ và chất lượng giá thì mọi người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top