Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Top các loại sơn nước cao cấp chất lượng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2015

23:37


Top các loại sơn nước cao cấp chất lượng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2015

Các loại sơn nước cao cấp chất lượng tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn nước cao cấp – các loại sơn nước cao cấp được ưa chuộng hiện nay.

Chi tiết về sản phẩm và giá:
Võ Thị Hồng Châu -  Nhân viên tư vấn
Yahoo:   Ms. Châu    Skype:   Ms. Châu
Cellphone: 0918 68 16 27
Tel: 08 6281 6853


Giữa muôn ngàn loại sơn được bày bán trên thị trường hiện nay, có cách nào để chọn được một sản phẩm sơn ưng ý mà không mất nhiều thời gian và công sức?
Nếu bạn đang tìm một sản phẩm sơn cao cấp mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà? Hãy cùng tìm hiểu các loại sơn nước cao cấp đang hot và được ưa chuộng nhất hiện nay để chọn sản phẩm sơn đúng theo xu hướng về sự chất lượng của thời đại và tiết kiệm thời gian nhất.


     1. Sơn nước Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo – sơn Jotun cao cấp đến từ Nauy
Sản phẩm sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo vừa mới được công ty sơn Jotun tung ra thị trường 1 thời gian ngắn, nhờ vào những tính năng vượt trội mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà, dòng sơn này hiện nay đang được hưởng ứng sử dụng nhiều trong nhóm khách hàng có nhu cầu trang trí những ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp.
Sơn nước mang lại cho ngôi nhà những màu sắc rực rỡ, nay sơn Jotun Majestic Đẹp Hoàn Hảo mang lại vẻ đẹp tráng lệ hơn cho ngôi nhà, cho tổ ấm yêu thương

     2. Sơn nước cao cấp Cadin – sơn sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản
Sơn Cadin chú trọng vào yếu tố chất lượng và sự sang trọng trong từng màu sắc. Đây là dòng sơn đã xuất hiện trên thị trường được một thời gian và mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều công trình hiện đại, sơn phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như giúp bảo vệ màng sơn bám chắc, tươi mới theo thời gian dù có sự tác động tích cực của các yếu tố bên ngoài.

    3.Sơn nước cao cấp Seamaster 8800 – sản phẩm sơn của Singapore
Nhắc đến Singapor những ai quan tâm đến ngành sơn có thể dễ dàng biết được đây là đất nước có sự chú trọng và kiểm định nghiêm ngặt bằng các thiết bị công nghệ cao dùng để kiểm tra, đo lường chất lượng của sơn. Sơn Seamaster 8800 là sự chứng minh cho một loại sơn nước chất lượng, hiệu suất cao, nhũ tương chất lượng cao đáp ứng được độ bảo vệ tốt trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    4.  Sơn nước Dulux Weathershield Powerflexx –Chống rạn nứt , chống thấm vượt trội

Đây là sản phẩm sơn mới của nhà sản xuất sơn ICI Dulux, sắp tới đây sẽ là sản phẩm tạo được mức độ hot cao khi mà người tiêu dùng biết đến tính năng của nó ngoài những tính năng của 1 sản phẩm sơn cao cấp bảo vệ tuyệt vời, nó còn có tính năng chống rạn nứt chân chim độc đáo mà không phải sản phẩm sơn thông thường nào có thể đáp ứng được.

VÀ CHÚNG TÔI CHÍNH LÀ ĐỊA CHỈ MUA SƠN TIN CẬY MÀ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐANG TÌM KIẾM – SIEUTHISON.VN

Ngoài sơn nước cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top