Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Sơn nước nội thất siêu bóng chính hãng - giá rẻ - đáng tin cậy

01:03
SƠN NƯỚC NỘI THẤT SIÊU BÓNG 
 CHÍNH HÃNG- GIÁ RẺ- ĐÁNG TIN CẬY!
Sơn nước nội thất siêu bóng là sản phẩm gần như không có mùi, không chứa các thành phần chì độc hại, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có độ bóng cao và  khả năng ngăn ngừa các vết bẩn, lau chùi hiệu quả mà không phá hủy màng sơn. Ngoài những tính năng nêu trên sơn có độ phủ cao, màng sơn mịn, màu sắc tươi. Thích hợp trên các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp trên các bề mặt như tường, vữa trát, bê tông,...
Là loại sơn nước siêu bóng, có tính năng đặc biệt tạo độ bóng, làm cho không gian phòng sáng và rộng hơn, đồng thời tạo cho bề mặt sơn có độ bóng mịn, độ phủ cao, bền đẹp hơn so với các loại sơn thông thường khác.
Chuẩn bị bề mặt:
- Bề mặt phải sạch không có tạp chất dầu mỡ, bụi bẩn hay tạp chất.
- Độ ẩm bề mặt thi công dưới 17%.
- Bề mặt đường phải khô từ 21 - 25 ngày trong điều kiện nhiệt độ bình thường.
Hiện tại bên công ty chúng tôi, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên phân phối gần 30 dòng sơn nước có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng như: Dulux, maxilite, Cadin, Vina, Mykolor, Spec, Jotun, Boss, Tison, Expo,...Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đầy nhiệt tình giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sơn, màu sắc phù hợp nhất!
Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
BÍCH THUẬN - 091.868.1635 (SIEUTHISON.VN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top