Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn chống thấm KOVA CT11A giá rẻ bất ngờ cho mọi đại lý công trình

03:32
Đại lý bán sơn chống thấm KOVA CT11A giá rẻ bất ngờ cho mọi đại lý công trình
sơn kova Ct11a giá rẻ, sơn chống thấm cho tường đứng, sơn chống thấm cho sàn, sơn chống thấm kova ct11a giá rẻ chiết khấu cao, báo giá sơn chống thấm kova ct11a mới nhất, Đại lý sơn Kova giá rẻ chính hãng

Sơn chống thấm KOVA CT11A: Là chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, nhưng bề mặt vẫn bốc hơi nước dễ dàng. Là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho xi măng, bê tông dưới dạng hỗn hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1.Sơn chống thấm KOVA CT11A: Chất chống thấm thích hợp cho bê tông, nền, tường xi măng như: đường hầm, bể nước, bể bơi, sân thượng, nền nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh... Độ bền vững được thử nghiệm ở các toà nhà cao tầng tại Mỹ trên 15 năm, chất lượng vẫn tốt.Sơn chống thấm KOVA CT11A:  Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thuỷ ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.


Địa chỉ bán sơn Kova CT11A giá rẻ chính hãng
HỢP THÀNH PHÁT luôn hỗ trợ tư vấn về sản phẩm 24/7 nhiệt tình chu đáo, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn , lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ms. Thùy Dung -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Thùy Dung Skype:   Ms. Thùy Dung
Cellphone: 0918-68-16-28
Tel: 0862.936.911
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM
Website: sieuthison.vn
Đại lý sơn chống thấm hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm: K_5501, CT_11A, CT_11A New, CT_11A Đặc biệt, CT_11B, CT_05, CT_14, CT_01ĐB, CT_02…
Hướng dẫn sử dụng sơn chống thấm kova CT_11A
 Sau đây công ty CP ĐT Hợp Thành PHát xin hướng dẫn quý khách sảu dụng sơn chống thấm KOVA gồm các bước sau:
Bước 1: Khi đổ bê tông phần sàn nên lưu ý thực hiện 2 việc:
•     Tạo ngàm trên sàn tại vị trí sẽ đổ bêtông tường. Ngàm này giúp tường bêtông sau này sẽ khó chuyển dịch đồng thời kéo dài đường đi của nước thấm (nếu có) ngay tại vị trí mạch ngừng này (hình minh họa).
•     Sử dụng màng ngăn nước PVC Waterstop để ngăn nước đi xuyên qua khe mạch ngừng khi xuất hiện co ngót bêtông trong quá trình sử dụng. Màng PVC Waterstop này được đặt ngầm 1 phần trong sàn và 1 phần trong tường bêtông.
Bước 2: Đổ bêtông phần tường. Sau khi dưỡng hộ bêtông sàn và tường, vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị chống thấm.
Bước 3: Nếu có hiện tượng nước thấm hoặc nước xì cục bộ thì dùng CT-05 chống thấm đông kết cực nhanh trám trét kỹ đến khi hết xì nước hoàn toàn mới thực hiện bước tiếp theo. (xem phần Ngăn dòng chảy)
Bước 4: Trám bêtông đá mi có trộn phụ gia chống thấm CT-11B vào vị trí khe tiếp giáp giữa tường và sàn. Lưu ý trám theo góc vát, không trám góc vuông.
Bước 5: Sau khi bêtông đủ mác, phủ 1 lớp CT-14 hoặc CT-18 rồi dán lưới thủy tinh lên. Sau đó phủ đè lên lưới thủy tinh thêm hai lớp CT-14 hoặc CT-18, mỗi lớp cách nhau tối thiểu 6-8 giờ.
Bước 6: Phủ lên toàn bộ bề mặt tường, sàn và vị trí tiếp giáp này 03 lớp CT-11A. Độ dày khoảng 100-120 cho mỗi lớp. Để khô tối thiểu 6-7 ngày.
Bước 7: Thi công lớp hồ bảo vệ lên trên lớp chống thấm. Để tăng chất lượng lớp vữa hồ, nên trộn vữa với phụ gia chống thấm CT-11B theo tỷ lệ 5kg CT-11B cho 1m3hồ

 

ĐẠI LÝ SƠN KOVA LỚN NHẤT VIỆT NAM
Đại lý bán sơn phủ sân tennis chất lượng tốt Ct08

Sơn ngoại thất Kova - Đại lý bán sơn KOVA chính hãng giá rẻ

Sơn nước nội thất Kova - Đại lý bán sơn KOVA chính hãng giá rẻ

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top