Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019
0 nhận xét

DÒNG SƠN NGOẠI THẤT JOTON NÀO DÙNG TỐT NHẤT?

Giới thiệu về sơn ngoại thất Joton

Sơn ngoại thất Joton là sản phẩm của công ty CP L.Q Joton. Là dòng sơn chuyên dùng cho ngoại thất được sản xuất dựa theo các đặc điểm về tự nhiên và môi trường bên ngoài.
Sơn ngoại thất Joton là dòng sơn cao cấp được nhiều công trình đưa vào sử dụng bởi tính năng vượt trội của sơn mang lại sự sắc xảo, hài hòa cho ngôi nhà.
Ngoài dòng sơn kinh tế Atom Super, thì Joton có 2 dòng ngoại thất có màng sơn bóng, mịn, có khả năng kháng kiềm, chống thấm nước và rêu mốc, lau chùi dễ dàng.
Để đặt sơn quý khách vui lòng liên hệ 0918.681.624 gặp Phương Anh!

Sơn ngoại thất kinh tế Atom Super

Dòng sơn ngoại thất Joton nào dùng tốt nhất?

Tiêu chí sơn tốt cho người sử dụng là màng sơn phải mịn, đẹp, có tính năng kháng kiềm và dễ lau chùi mặc dù giá thành có cao một chút cũng không sao.Nhưng đối với công trình thì sơn giá càng mềm càng tốt nhưng chất lượng sơn cũng phải ổn và cũng phải đạt tiêu chuẩn.
Người dân sử dụng thì họ yêu cầu dòng sơn tốt nhất nên họ chọn hai dòng:
- Sơn ngoại thất Joton Jony: là loại sơn gốc nước chất lượng thượng hạng,có màng sơn bóng, tuổi thọ cao và rất bền màu, được dùng để sơn phủ bề mặt ngoài nhà.Loại sơn này chống thấm nước và rêu mốc, bền thời tiết, chùi rửa được.
Joton Jony phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt bê tông, xi măng, vữa hồ, gạch ngói,...

Sơn ngoại thất Joton Jony


- Sơn ngoại thất Joton FA ngoài ( CT):là loại sơn cao cấp sử dụng được trên các bề mặt xi măng, hồ vữa, gạch ngói, bê tông.Joton FA có màng sơn bóng mịn, chống thấm nước và rêu mốc, bền thời tiết và chùi rửa được.

Sơn ngoại thất Joton FA cao cấp

Đối với công trình thì tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư mà công trình chọn sơn.

Đại lý cung cấp sơn Joton chính hãng

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn Joton chính hãng như sơn nước Joton, sơn dầu Jimmy, sơn Epoxy, PU Jona, sơn chống ố,...
Ngoài là đại lý Joton công ty còn là nhà sản xuất, nhà phân phối của các nhãn hiệu sơn Cadin, Jotun, KCC, ICI, Rainbow,...
Để nhận được tư vấn và đặt nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Văn phòng: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Hoàng Phương Anh
Di động: 0918.681.624 ( zalo)
Skype: st02sieuthison
Gmail: phuonganhhtpgroup@gmail.com








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top