Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC DULUX TRONG NHÀ GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

18:29

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC DULUX TRONG NHÀ GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NƯỚC DULUX TRONG NHÀ GIÁ RẺ

Liên hệ: 0918.681.645 Ms Hậu  để được tư vấn và báo giá tốt nhất

ĐÔI NÉT VỀ SƠN NƯỚC DULUX TRONG NHÀ GIÁ RẺ

Nhắc tới dòng sơn nước Dulux thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ đây là dòng giá rẻ, uy tín, chất lượng và luôn đảm bảo tiêu chuẩn. Sau đây là những điểm ưu việt mà sơn Dulux vượt trội hơn hết tất cả những dòng sơn khác trên thị trường.
Sơn Dulux được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế. Với tiêu chuẩn khắt khe để có những ưu điểm như:
·         Độ bao phủ tốt: Đội bao phủ tốt giúp bạn sơn nhà mà không mất quá nhiều sơn. Từ đó tiết kiệm sơn cũng là tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
·         Sạch và dễ lau chùi: Ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là gia đình có trẻ con thì chắc chắn tường rất hay bị bẩn. Tuy nhiên, dễ lau thì bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa. Chỉ cần lấy dẻ lau đi là được.
·         Mùi nhẹ, không kích ứng: Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Sơn khô nhanh sau khi sơn, bạn sẽ có thể vào ở ngay khi  sơn xong.
·         Độ bền cao: Sau thời gian vì các yếu tố môi trường sẽ khiến cho sơn dễ bị bong. Sơn dulux có thời gian bên lớn, vậy nên bạn sẽ có được độ bền cao không lo bị bong.
·         Khả năng kháng khuẩn: Hiện nay, hầu hết các hãng đều tích hợp khả năng kháng khuẩn. Tuy nhiên, sơn dulux có công nghệ đặc biệt giúp bạn chế và không nuôi dưỡng vi khuẩn trên tường và trần nhà. Giúp môi trường sống an toàn hơn.
·         Kinh tế: với nhiều dòng sơn khác nhau và mức giá thành phù hợp. Lại độ phủ lớn cao giúp tiết kiệm sơn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA ĐẠI LÝ SƠN DULUX CỦA SIÊU THỊ SƠN

Chúng tôi đã liên kết với các đại lý sơn dulux ở các khu vực khác nhau nhằm mang lại cho bạn một mức giá cạnh tranh và các sản phẩm chính hãng.
·         Giá dịch trọn gói: nhằm mang lại tính cạnh tranh cao trên thị trường. Chúng tôi yêu cầu các đối tác đảm bảo các yêu cầu của hãng sơn dulux về mọi mặt từ bảo hành tới giá cược. Nhằm mang tới cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Tạo nền tàng cho khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ về sau.
·         Tư vấn chuyên nghiệp: Nhờ có sự hợp tác từ nhiều phía. Chúng tôi có những nhân viên tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, ngôi nhà của bạn sẽ trả nên hoàn hảo hoàn bảo giờ hết.
·         Phân phối đầy đủ mọi chủng loại sơn: Tất cả các sản phẩm của dulux sẽ được phân phối với mức giá thấp nhất. Tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
·         Sản phẩm chính hãng: Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sơn dulux giả mạo, hàng nhái. Mọi bên liên kết với sơn hải việt là đại lý của sơn dulux đều phải cung cấp chứng nhận đăng ký đại lý sơn từ hãng.


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
THÚC THỊ HẬU
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.645 (Zalo)
Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top