Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019
0 nhận xét

PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT DULUX LỚN NHẤT HIỆN NAY.


CUNG CẤP SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT DULUX GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY.
Cùng tìm hiểu Những dòng sơn ngoại thất Dulux chính hãng.
Sơn Dulux được phân loại theo mục đích sử dụng bao gồm các loại sơn Dulux ngoài trời, sơn nước Dulux trong nhà và sơn lót Dulux.
Hiện nay tập đoàn AkzoNobel đã cho ra mắt rất nhiều loại sơn Dulux khác nhau. Hiện tại ở thị trường Việt Nam phổ biến nhất vẫn là 5 loại cơ bản nhất như sau:
+ Sơn Dulux ngoại thất
+ Sơn Dulux nội thất
+ Sơn lót chống kiềm
+ Sơn lót chống thấm
+ Bột trét

Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của Sơn ngoại thất Dulux
Sơn Dulux ngoại thất

Các loại sơn ngoại thất Dulux ngoài trời gồm: sơn Dulux Weathershield Powerflexx, sơn Dulux Weathershield bề mặt bóng và mờ, sơn Dulux Inspire ngoại thất mịn và bóng.

Sơn ngoại thất Dulux được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại bảo vệ tối ưu tường nhà bạn trước những tác động của môi trường, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Những tính năng nổi bật của các loại sơn Dulux ngoài trời phải kể đến như chống bong tróc, thấm nước, ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc, rong rêu, bền màu tối đa, độ che phủ cao,…

Dòng sơn ngoại thất Dulux được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại bảo vệ tối ưu tường nhà bạn trước những tác động của môi trường, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Những tính năng nổi bật của các loại sơn Dulux ngoài trời phải kể đến như chống bong tróc, thấm nước, ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc, rong rêu, bền màu tối đa, độ che phủ cao,…
Tìm  mua sơn Ngoại thất Dulux chính hãng giá tốt nhất tại Hợp Thành Phát.
Hợp Thành Phát hiện đang là nhà phân phối sơn Dulux chính hãng uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết và đồng hành phát triển cùng thương hiệu Dulux để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng, không ngừng cố gắng và phát triển hệ thống phân phối cũng như đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top