Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN EXPO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM

22:09

Đại Lý sơn EXPO uy tín nhất tại TPHCM.
Đại Lý Sơn EXPO giá rẻ nhất tại TPHCM.
-------------------------------------------
EXPO là thương hiệu sơn uy tín của tập đoàn sơn hàng đầu Châu Âu 4 Oranges.
Bạn muốn tìm Đại Lý chính hãng của EXPO???
-------> Hợp Thành Phát ( Sieuthison.vn) là đại lý sơn EXPO chính hãng giá rẻ tại TPHCM.
Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng đạt chuẩn chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay.
Bạn trao chúng tôi niềm tin - Bạn sẽ nhận lại sự hài lòng cao nhất.
Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm của EXPO:
- Sơn nước nội thất.
- Sơn nước ngoại thất.
- Sơn phủ.
- Sơn lót.
- Bột trét.
Để được Tư Vấn - Báo giá và mua sơn EXPO chính hãng giá rẻ???
----------> Liên hệ trực tiếp Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)
                                  Hoặc Email: Kieuoanh@gmail.com

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các loại sơn khác theo yêu cầu của quý khách hàng.
Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn có giá ưu đãi riêng cho đại lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12
TEL: ( 08) 62.936.366                    HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top