Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015
0 nhận xét

Đại lý cung cấp sơn nước Mykolor ngoại thất touch Shiny finish chất lượng, giá rẻ từ nhà máy cho tường ngoài trời

01:23


Sơn nước Mykolor cho tường ngoại thất, sơn Mykolor touch Shiny finish – thùng sơn nước Mykolor touch Shiny finish màu pha giá bao nhiêu?

 Hotline 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn nước Mykolor touch Shiny finish chất lượng nhiều tính năng cho tường ngoại thất

Sơn Mykolor là  sản phẩm sơn nổi tiếng được người tiêu dùng biết đến khá lâu rồi cũng như những dòng sản phẩm sơn của nhà máy sơn Mykolor cung cấp hầu như những người tiêu dùng quan tâm về sơn, có nhu cầu sơn và đang tìm hiểu dòng sơn nước chất lượng cho tường đều biết đến thương hiệu sơn Mykolor


Sơn nước Mykolor touch Shiny finish là một trong những dòng sản phẩm sơn cao cấp của hãng Mykolor, là sản phẩm sơn với màu sắc đa dạng 1040 màu pha máy vi tính, người tiêu dùng có thể lựa chọn trực tiếp tại các đại lý phân phối sơn Mykolor trên toàn quốc.
Sơn nước Mykolor touch Shiny finish sử dụng thích hợp cho tường ngoài trời của nhà ở với bề mặt sơn hoàn thiện có độ bóng mờ sang trọng cùng các tính năng vượt trội khác mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho tường nhà.
sieuthison.vn

Đại lý bán sơn nước Mykolor touch Shiny finish chính hãng từ nhà máy

Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp sơn Mykolor chính hãng từ nhà máy, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Mykolor sản xuất trên thị trường hiện nay trong đó có sản phẩm sơn nước Mykolor touch Shiny finish cao cấp cho tường ngoài trời.
Cam kết cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy, đảm bảo sơn chất lượng như nhà máy sơn Mykolor đã niêm yết sản xuất, nhằm tạo sự hiệu quả cho từng công trình, tẩy chay hàng giả, bình ổn thị trường, mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho công trình.

Sieuthison.vn cam kết cung cấp sơn Mykolor chính hãng

Công ty Hợp Thành Phát – sieuthison.vn rất hân hạnh là đại lý cấp 1 của hãng sơn APT trong thời gian qua, chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng từ nhà máy với giá cạnh tranh nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison
sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top