Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015
0 nhận xét

Mua sơn Spec Satin Kote giá rẻ ở đâu??? Đại lý Sơn Spec chính hãng, hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc.

http://www.sieuthison.vn/

*** ĐẠI LÝ SƠN SPEC CHÍNH HÃNG - SƠN SPEC SATIN KOTE GIÁ RẺ, CHIẾT KHẤU CAO.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375


 SƠN SPEC
  • SƠN SPEC NGOÀI TRỜI.
  1. Sơn Spec Satin Kote cao cấp.
  2. Sơn Spec All Exterior.
  3. Sơn Spec Fast Exterior.
  4. Sơn Spec Antistain cao cấp.
  • SƠN SPEC TRONG NHÀ.
  1. Sơn Spec trong Interior.
  2. Sơn Spec Fast Interior.
  3. Sơn Spec Easy Wash.
  • SƠN LÓT SPEC.
  1. Sơn Spec lót ngoài trời.
  2. Sơn Spec lót trong nhà.
  3. Sơn Spec lót Nano đa năng (trong nhà và ngoài trời).
  • BỘT TRÉT SPEC FILLER TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI.
  • SPEC CHỐNG THẤM PHA XI MĂNG SUPER FIXX               
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.
-         Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng.
-         Giá cả cạnh tranh.
-         Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để       phục vụ cho người tiêu dùng.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.

  
 














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top