Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015
0 nhận xét

siêu thị sơn nước lớn nhất hồ chí minh

03:34
siêu thị sơn nước lớn nhất hồ chí minh

Hãy cùng siêu thị sơn tìm loại sơn nhà cao cấp đẹp chất lượng nhất cho ngôi nhà yêu của mình.

Siêu thị sơn nước lớn nhất Hồ Chí Minh là Nhà phân phối sơn nước giá sỉ, chuyên cung cấp sơn nước cho các công trình xây dựng trên toàn quốc.

Siêu thị sơn nước Hợp Thành Phát chúng tôi là siêu thị sơn nước lớn nhất Hồ Chí Minh, đây là nơi mua sơn lý tưởng nhất, luôn đáp ứng nhu cầu với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng khác nhau:

- Nippon
- Jotun
- Cadin
- Mykolor
- Tison
- Boss
- Bạch Tuyết
- Joton
- Terraco
- Dulux
- Maxilite
- Spec,...



Siêu thị sơn nước Hợp Thành Phát được thành lập từ năm 2009.

Không những cung cấp sơn nước, siêu thị sơn nước lớn nhất Hồ Chí Minh còn nhận thi công các công trình theo yêu cầu của quý khách hàng: thi công sơn giả đá, thi công sơn kẻ vạch bãi đỗ xe, thi công sàn nhà xưởng,...



Không những cung cấp sơn nước, siêu thị sơn Hợp Thành Phát chúng tôi còn cung cấp nhiều hạng mục sơn khác:
- Sơn dân dụng: Bột trét, sơn nước, sơn chống rỉ, sơn dầu, chống thấm,..
- Sơn cho gỗ: Sơn PU, NC, Cưng, 2K, Sơn mài,...
- Sơn công nghiệp: Sơn Epoxy, Sơn chịu nhiệt, Sơn tàu biển,...

Ai củng có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một chốn để quay về. Vì thế, hãy lựa chọn cho ngôi nhà mình thật đẹp, để có cảm giác ấm áp khi trờ về sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Nhắc đến sơn , hãy chựa chọn chúng tôi - siêu thị sơn nước lớn nhất Hồ Chí Minh.


Siêu thị sơn nước lớn nhất Hồ Chí Minh là  sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top