Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Cần mua Sơn lót trong suốt Rainbow 420

00:38

Chúng tôi đang hướng đến nhu cầu cần thiết của khách hàng, với nhiều công trình xây dựng đòi hỏi tính đàn hồi hiện nay -------> chúng tôi cung cấp dòng sơn lót trong suốt Rainbow 420

Bạn cần mua sơn lót trong suốt Rainbow 420. Hãy liên hệ với chúng tôi: 091.868.11.34 (Ms. Nguyệt).

Sơn lót trong suốt Rainbow 420 là loại sơn lót đàn hồi được cấu thành từ nhựa Acrylic chịu nước, chịu kiềm rất tốt.


Đại lý Sơn lót trong suốt Rainbow 420 có nhiều ưu điểm vượt trội

- Khả năng thẩm thấu qua các khe hở của bề mặt tường, độ bám dính cao
- Có thể xuyên và bám dính vào những bề mặt xi măng bị lão hóa, bề mặt sơn Alkyd cũ
- Khả năng chịu nước, chịu kiềm tốt

WATER - BASED ELASTOMERIC COATING PRIMER
Sơn lót trong suốt dùng cho sơn nước phủ tính đàn hồi và ngoại thất

Sơn lót rất cần thiết và không hề lãng phí, bởi nó góp phần bảo vệ bề mặt tường và tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình.

Cùng với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm sơn phủ, chúng tôi đang hướng đến nhu cầu cần thiết đối với cà thị trướng trong nước và nước ngoài.

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật ưu tú, chúng tôi sẽ hướng đến nhu cầu cần thiết đối với khách hàng.


======= Cần mua Sơn lót trong suốt Rainbow 420 =======

Không những cung cấp Sơn lót trong suốt Rainbow 420, chúng tôi còn cung cấp sơn lót của nhiều hãng khác: Nippon, Dulux, Jotun, Kova, Joton, Spec, Mykolor, Donasa, ..... 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top