Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN LÓT CHỐNG KIỀM KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

23:38

Sơn lót chống kiềm kansai, sơn lót kansai chính hãng, đại lý sơn lót chống kiềm kansai giá rẻ chính hãng, sử dụng sơn lót chống kiềm kansai, bảng giá sơn lót chống kiềm kansai cập nhật liên tục

Sơn lót chống kiềm kansai primer sealer là loại sơn lót gốc nước cao cấp, khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp bảo vệ bề mặt tường, mang đến chất lượng bền lâu cho công trình sau nhiều năm sử dụng.

Sơn lót chống kiềm kansai giúp bảo vệ lớp sơn phủ tránh khỏi hiện tượng phấn hoá,  kiềm hoá do xi măng và tránh bị bong tróc sơn.


ĐẠI LÝ SƠN LÓT CHỐNG KIỀM KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sơn lót chống kiềm kansai primer sealer với  thành phần cấu tạo gồm nhựa gốc Acrylic, dung môi, phụ gia và các khoáng chất đặc biệt. Mang đến một bề mặt hoàn thiện màu trắng, mịn màng, mờ

Sieuthison.vn chuyên phân phối các sản phẩm sơn kansai chính hãng giá rẻ tại TPHCM, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp được đảm bảo chất lượng từ công ty sơn kansai nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, và đặt niềm tin tại đại lý sơn lót chống kiềm kansai giá rẻ chính hãng

BẢNG GIÁ SƠN LÓT CHỐNG KIỀM KANSAI GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ






ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN LÓT CHỐNG KIỀM KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sản phẩm sơn lót chống kiềm kansai được sử dụng cho các bề mặt tường nội, ngoại thất mới sơn hoặc đã sơn như tường gạch, thạch cao, trát xi măng hoặc tấm xi măng.  

Tư vấn thi công hiệu quả cho sơn lót chống kiềm:

- Khi sử dụng cho các bề mặt tường ngoại thất, cần kiểm tra bề mặt. Nếu xuất hiện nấm và rêu mốc cần phải tẩy rửa sạch bằng dung dịch chống rêu mốc pha với nước sạch. Để dung dịch ngấm sâu vào bề mặt. 

Khi đã khô, dùng vòi nước với áp suất lớn hoặc chổi làm sạch toàn bộ rong rêu, nấm mốc, bụi phấn và các vết bẩn còn lại trên bề mặt. Sau đó, để bề mặt thật khô trước khi sơn lớp Weathercoat Exterior Emulsion.

- Khi sử dụng cho các bề mặt tường nội thất, kiểm tra kỹ bề mặt, nếu bề mặt bị bám bột phấn cần phải lau sạch bề mặt bằng hỗn hợp nước ấm và thuốc tẩy. Sau đó nước sạch để dội sạch.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top