Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC BOSS GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN - PHA MÀU CHUẨN

02:12
TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC UY TÍN TẠI SÀI GÒN, ĐẠI LÝ PHA MÀU SƠN NƯỚC BOSS CHẤT LƯỢNG, CUNG CẤP SƠN NƯỚC CHO CÔNG TRÌNH ĐẠI LÝ CHIẾT KHẤU GIÁ TỐT.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn sản phẩm tốt nhất:
Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ms. Thùy Dung -  Phòng Kinh Doanh
  Yahoo:   Ms. Thùy Dung Skype:  Ms. Thùy Dung



  Cellphone: 0918-68-16-28



Tel: 0862.936.911

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC UY TÍN TẠI SÀI GÒN

 Bạn cần mua sơn nước cho tường nhà? bạn muốn tìm đại lý sơn nước uy tín, chính hãng? bạn đang phân vân không biết chọn dòng sơn nào cho tường nhà mình tốt nhất, giá cả phải chăng. Hãy đến với Sieuthison.vn để chúng tôi giúp bạn chọn dòng sơn tốt theo yêu cầu của bạn. LH: 0918 68 16 28 - Ms.Thùy Dung
trên thị trường sơn hiện nay có vô vàn các hãng sơn,  mỗi hãng sơn đều có tính năng riêng Nhà phân phối sơn nước Hợp Thành Phát xin giới thiệu sơn nước BOSS tốt nhất cho tường nội và ngoại thất nhà bạn.

Nhà phân phối sơn Boss uy tín - giá rẻ - chính hãng lh 0918 68 16 28
NHÀ PHÂN PHỐI SƠN BOSS GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG - SƠN BOSS ĐỈNH CAO CỦA SỰ TRANG TRÍ

Sieuthison.vn trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Sơn Nội Thất Boss của Công ty Sơn 4 Orangers như :  Sơn Nội Thất Boss Int Matt Finish , Boss Int Celling Finish , Boss Int Clean Maximun , Boss Int Satin Finish


  Sơn ngoại thất chống thấm BOSS với các dòng sản phẩm: Boss EXT Future, Boss EXT Super Sheen, Boss EXT Shell Shine, Boss EXT  SOLVENTMORE,
 Sơn nước BOSS đa dạng các dòng sản phẩm, tùy từng dòng sơn với giá thành khác nhau sơn sẽ có độ bề khác nhau, dòng sơn Boss trung bình bảo vệ tới 4 năm , nếu là dòng sơn Boss cao cấp cũng lên tới 6 năm.
nhà phân phối sơn Boss giá rẻ uy tín tại Sài Gòn
  Đại lý Sơn BOSS ngoại thất SUPER SHEEN  đỉnh cao về chất lượng
   Với ưu điểm vượt trội: Độ che phủ cao, chống thấm nước, chống bám bụi, chống rêu mốc, chùi rửa được, láng mịn và sáng bóng, chống rạn nứt.Bảo vệ 6 năm 

Màu sắc Sơn BOSS đa dạng với 640 màu sơn, pha màu chuẩn theo yêu cầu của quý khách
Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .

Xem bảng giá sơn Boss mới nhất 2015
Các hãng nổi tiếng mà chúng tôi phân phối và cung cấp như : Sơn Cadin , Sơn ICI, Sơn Bạch Tuyết , Sơn Galant , Sơn Kova , Sơn Nippon , Sơn Seamaster , Sơn  Terraco, sơn Jotun, Sơn mykolor, sơn Spec, sơn expo …vv. Và nhiều hãng sơn nổi tiếng khác .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Bạn đến và mua hàng tại công ty của chúng tôi để được giá tốt nhất .
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19-21 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
Tel : 08.62.936.911 – Mobile: 0918.681.628 (Ms. Thùy Dung – P.Kinh Doanh)
Fax :  08.6281.68.51- 08.6281.6852
Web : http//:www.sieuthison.vn
Email thuydung@sieuthison.vn

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top