Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng báo giá sơn Terraco mới nhất năm 2015, sơn nước, sân tennis cao cấp giá rẻ

09:33
Bảng báo giá sơn Terraco mới nhất năm 2015, sơn nước, sân tennis cao cấp
LH 0918 68 16 27 - Ms Châu tư vấn sơn
Bảng báo giá sơn Terraco cập nhất mới nhất năm 2015 với các loại sơn nước, sơn sân tennis, sơn giả đá, sơn cẩm thạch


Sơn Terraco – thương hiệu sơn đến từ Thụy Điển

Sơn Terraco như người tiêu dùng đã được biết đến, đây là dòng sản phẩm sơn đến từ tập đoàn sơn và chống thấm hàng đầu Thụy Điển với chất lượng cao cấp, giá thành phù hợp.

Không quá phô trương trong việc PR, quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu sơn khác, cái tên Terraco đến với người tiêu dùng rất từ tốn và chân thành, đủ để người tiêu dùng chọn lựa và tìm mua bằng được sản phẩm sơn này khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Ngay cả người tiêu dùng ở miền Bắc sẵn sàng mua sản phẩm từ miền Nam nếu như không chọn lựa được nhà phân phối ở miền Bắc.

Bảng giá sơn Terraco hiện nay với nhiều sản phẩm lựa chọn

Trong bảng giá sơn Terraco mới nhất 2015, với rất nhiều các sản phẩm với những loại giá cả khác nhau. Tùy mục đích sử dụng của người tiêu dùng sẽ có hướng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 Cùng tham khảo bảng giá sơn Terraco hiện nay đang có những sản phẩm nào và công dụng chính của từng sản phẩm ra sao?

 Sơn nước Terraco: sản phẩm bột trét, sơn lót chống kiềm, sơn phủ nội thất và ngoại thất chuyên dùng để bảo vệ và trang trí bề mặt tường bê tông xi măng trong và ngoài nhà với nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp, trung bình đến kinh tế phù hợp với thu nhập và yêu cầu sử dụng của từng người tiêu dùng.

    Sơn sân tennis Terraco: sơn dùng cho sân thể thao các loại như: sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ,...các nhà thi đâu đa năng, nhà thi đấu, trung tâm thi đấu chuyên nghiệp đòi hỏi kỹ thuật cao về sơn.

3.      Sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch, sơn tạo vân gai Terraco: loại sơn trang trí tạo tính thẩm mỹ riêng, khác biệt như giả đá cho bề mặt sơn hoàn thiện giống như đá thật, sơn giả cẩm thạch, sơn tạo vân gai tạo điểm nhấn kiến trúc độc đáo.

4.      Sơn phủ sàn công nghiệp: sơn dùng cho sàn nhà xưởng công nghiệp, sàn nhà máy sản xuất và các loại bề mặt có yêu cầu tương tự

5.      Các loại sơn đặc biệt: các loại sơn với hiệu ứng đặc biệt mang lại những kiến trúc lạ, bề mặt hoàn thiện có những hoa văn đẹp mắt mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

 Ngoài sơn Terraco Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Công Ty Hợp Thành Phát luôn lấy chữ tín để kinh doanh, Quý khách hãy trao chúng tôi niềm tin để cảm nhận sự uy tín dựa trên chất lượng từng sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp!

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT 
Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm Hotline: 0918 68 16 27 
..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top