Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng báo giá sơn Boss cao cấp mới cập nhật năm 2015 giá rẻ nhất

23:47


Bảng báo giá sơn Boss cao cấp nội thất mới cập nhật năm 2015 giá rẻ nhất
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn, yêu nghề, nhiệt tình
Giới thiệu bảng báo giá sơn Boss cao cấp cập nhật mới nhất năm 2015 tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn Boss cao cấp
Lựa chọn sơn Boss cho tường nhà, tại sao không?

Với sơn Boss người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và kinh tế gia đình. Sơn Boss không sản xuất dành riêng cho đối tượng nào mà là tất cả mọi người có nhu cầu sử dụng sơn với 3 cấp độ sơn theo từng mức giá và chất lượng phù hợp từ dòng sơn trung bình đến cao cấp và cả dòng sơn kinh tế giá thành tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng của sơn cho ngôi nhà.

Một hãng sơn quá tuyệt vời như vậy, màu sắc pha theo yêu cầu khách hàng,có nhiều sản phẩm lựa chọn mà giá cả thật thích hợp, vậy chẳng có lý do gì để bạn không chọn sơn Boss tô điểm cho tổ ấm yêu thương nhỏ nhắn ấm áp của mình.
Bảng báo giá sơn Boss mới cập nhật năm 2015 tại sieuthison.vn
Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, bất cứ hãng sơn nào cũng luôn luôn cho ra đời thêm những dòng sản phẩm chất lượng hơn, hiện đại hơn với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tính năng sơn của người tiêu dùng.

Hợp Thành Phát luôn cập nhật đầy đủ các dòng sơn Boss đang được sử dụng rộng rãi hiện nay để phục vụ khách hàng sử dụng sơn tốt nhất. Bảng giá sơn Boss năm 2015 liên tục cập nhật đầy đủ các sản phẩm sơn Boss.

Cùng Hợp Thành Phát tham khảo bảng giá sơn Boss hiện đang có những dòng sản phẩm nào:

Bột trét tường Boss

+ Bột trét Boss Wall Filler trong nhà: bột trét tường dùng để trám trét cho tường nội thất, che phủ các vết nứt, bột dẻo mịn có độ bền 6 năm với khả năng chống thấm nhẹ.
+ Bột trét Wall Filler trong nhà và ngoài trời: bột trét tường dùng để trám trét cho tường nội thất và cả ngoại thất, trong ngoài dùng chung, che phủ các vết nứt, bột dẻo mịn có độ bền 6 năm với khả năng chống thấm nhẹ.
+ Bột trét Wall Filler Comex: bột trét tường dùng để trám trét cho tường nội thất và cả ngoại thất, trong ngoài dùng chung, che phủ các vết nứt, bột dẻo mịn có độ bền 6 năm với khả năng chống thấm nhẹ.

Sơn phủ nội thất Boss
+ Sơn Boss Celling Finish: đây là loại sơn siêu trắng sử dụng cho nội thất thích hợp cho việc sơn trần nhà, màng sơn bóng mờ sang trọng, dễ dàng lau chùi vết bẩn.

+ Sơn Boss Matt Finish sơn nước lăn tường trong nhà với độ phủ cao, bề mặt màng sơn mịn màng, màu sắc tươi mới đẹp mắt, sơn thi công đơn giản với sự bảo vệ trên 4 năm.

+ Sơn Boss Clean Maximum: Sơn nội thất cao cấp bảo vệ 6 năm, lau sạch dễ dàng, màng sơn bóng mờ       

+ Sơn Boss Satin Finish: Sơn nội thất cao cấp bảo vệ 6 năm, lau sạch dễ dàng, màng sơn bóng mịn dễ dàng lau chùi các vết bẩn, chống bám bụi.
Ngoài sơn Boss cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top