Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019
0 nhận xét

NHÀ CUNG CẤP SƠN NƯỚC JOTUN JOTASHIELD CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

SƠN NƯỚC JOTUN JOTASHIELD – DÒNG SẢN PHẨM SƠN NGOẠI THẤT CAO CẤP

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát (http://www.sieuthison.vn/) là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại  sơn nước Jotun Jotashield cho các công trình, đại lý, cửa hàng,… trên toàn quốc.

Liên hệ Ms Thúy : 0918.681.623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

Sơn nước Jotun Jotashield có mấy loại?

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn chất lượng hàng đầu và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, luôn tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng với những tính năng vượt trội. Trong đó, có dòng sơn ngoại thất Jotun Jotashield được khách hàng và nhiều nhà thầu tin dùng lưạ chọn và đánh giá cao. Thế nhưng, ngoài những hiểu biết về chất lượng thôi vẫn chưa đủ, mà khách hàng cần phải hiểu rõ các loại trong đó để đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất cho công trình.



Sơn ngoại thất Jotun Jotashield là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Jotun, với 3 sản phẩm khác nhau và những đặc tính riêng biệt gồm:
  • Sơn ngoại thất Jotun Jotashield –  Bền Màu Tối Ưu
  • Sơn ngoại thất Jotun Jotashield –  Chống phai màu
  • Sơn ngoại thất Jotun Jotashield – Che phủ vết nứt


Sơn ngoại thất Jotun Jotashield –  Bền Màu Tối Ưu

Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất của Jotun, sơn Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu được phát triển và nghiên cứu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt,nhiệt độ và khí hậu phúc tạp tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn luôn như mới trong suốt 12 năm. Ngân hàng màu sắc đa dạng của Jotashield cùng các tính năng ưu việt đã được chứng minh khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiệt tác kiến trúc và trở thành sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất trong dòng sản phẩm sơn ngoại thất của Jotun hiện nay.
Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Bền Màu Tối Ưu tính năng kháng tia cực tím tối đa mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu tối ưu. Với chất tạo màng đặc biệt của sơn Jotun, bụi bẩn dễ dàng được làm sạch ngay cả trong trời mưa giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.



Sơn Jotun cao cấp Jotashield Bền Màu Tối Ưu có khả năng chống rong rêu và nấm mốc với công nghệ hoàn toàn khác các sản phẩm sơn khác. Sản phẩm sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc.
Kháng tia cực tím tối đa
Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của sơn Jotun đem lại cho Jotashield Bền màu và tối ưu, tính năng kháng tia cực tím tối đa mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền tối ưu.
Chống bám bụi
Công nghệ chất tạo màng đặc biệt của Jotashield Bền Màu Tối Ưu làm hạn chế lượng bụi bám . Bụi bẩn dễ dàng được làm sạch giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch và đẹp theo thời gian.
Chống rong rêu và nấm mốc
Sản phẩm sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc.

Sơn ngoại thất Jotun Jotashield –  Chống phai màu

Kháng tia cực tím gấp 2 lần + Chống thấm nước
Chống bám bụi + 6 năm bảo vệ
Giảm nhiệt + Không chứa hóa chất độc hại
Chống rong rêu và nấm mốc



Sơn ngoại thất Jotun Jotashield – Che phủ vết nứt

Kháng tia cực tím (UV) gấp 2 lần – Bền màu gấp 2 lần so với các loại sơn ngoại thất khác
Che phủ vết nứt dù nhỏ nhất  – Màng sơn mềm dẻo sẽ che phủ vết rạn nứt hiện tại và tương lai nhằm bảo vệ kết cấu bê tông không bị giảm chất.
Chống thấm – Hình thành 1 màng ngăn chặn để chống lại sự thẩm thấu của nước mưa từ bên ngoài vào trong tường, nhưng vẫn cho phép hơi ẩm từ trong bê tông thoát ra ngoài.



Giảm nhiệt – Màng sơn phản xạ ánh sáng mặt trời, nên sẽ giảm nhiệt độ bề mặt và làm mát cho công trình.
Chống rong rêu & nấm mốc – Bảo vệ dài lâu khỏi sự tấn công của rong rêu và nấm mốc trong môi trường khí hậu nhiệt đới.
Chống bụi bám – Màng sơn chống lại bụi bám từ môi trường xung quanh.
Công thức không chứa hóa chất độc hại – Hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như APEO, phoóc-môn, kim loại nặng và có lượng hợp chất hữu cơ bay hơi.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn dầu, sơn nước, sơn hai thành phần của 30 hãng sơn nổi tiếng khác như: Kcc, Joton, Cadin, Nero, Nippon, RainBow, Seamaster,…

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top