Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMSTER 8800 – SƠN CHÍNH HÃNG CHỐNG THẤM TỐT CHO NGÔI NHÀ.

MUA SƠN SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMSTER 8800 CHỐNG THẤM CỰC TỐT – GIÁ RẺ.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu sơn nước ngoại thất Seamaster 8800.
Ngôi nhà là nơi bình yên sau một ngày làm việc, vì thế không gian ngôi nhà đóng vai trò rất quan trọng mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Ngoài phần kiến trúc tổng thể và trang trí nội thất, thì nước sơn của ngôi nhà đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nước sơn chính là màu nền để gia chủ có thể phối màu thích hợp, và là lớp sơn để bảo vệ cấu trúc ngôi nhà, mang lại tính thẩm mỹ cao.
Sơn nước ngoại thất Seamaster 8800 được sản xuất theo công nghệ dây truyền nước ngoài Singapore, luôn cải thiện chất lượng sơn để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió màu Việt Nam nóng ẩm và mẫu mã bắt mắt, dễ phân biệt hang giả kém chất lượng. Là lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình về giá cả cũng như chất lượng và màu sắc.
  

Tính năng sơn nước ngoại thất Seamaster 8800.
Sơn nước ngoại thất Seamaster 8800 cao cấp dùng phủ trực tiếp trên bề mặt tường sau khi đã dùng bột trét và sơn lót kháng kiềm, với nhiều tính năng ưu viêt vượt trội như:
Độ bám dính cực tốt, chống nứt.
Chống thấm, chống nấm mốc, chống bám bụi, ngăn chặn vi khuẩn phát triển trở lại, chống ố vàng (thường gặp với loại sơn kém chất lượng).
Màng sơn mịn và bóng đẹp giúp việc lau chùi dễ dàng và thoải mái, đặc biệt những vết bẩn cứng đầu không làm khó sơn Seamaster 7900.
Độ bền màu cao, chống phai màu. Màu sắc đa dạng - phong phú - tươi mới, có hệ thống pha màu tự động lên tới 1.000 màu bằng kỹ thuật vi tính giúp gia chủ phối màu thích hợp hơn. Rất thuận lợi cho lối kiến trúc cổ điển và hiện đại sang trọng.
Sơn rất thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như chì và thủy ngân. Có mùi thơm nhẹ, không bay mùi sơn gây ảnh hưởng đến người thi công và sử dụng.


Cửa hàng bán sơn nước ngoại thất Seamaster 8800
Theo khảo sát thị trường thì sơn nước dễ bị làm giả và giả rất nhiều, nên khách hàng cần xem xét kỹ trước khi đặt sơn và mua sơn.
Công ty sơn Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp Sơn Seamaster chính hãng trực tiếp từ Nhà máy có chứng chỉ xuất xưởng kèm theo, nên khách hàng hãy yên tâm khi đến cửa hàng của chúng tôi.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top