Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CAMAY TERRACO TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ.


ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CAMAY TERRACO TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP.

 Công ty Hợp Thành Phát – Sieuthison.vn chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Terraco chính hãng: sơn nước Terraco nội thất, sơn nước Terraco ngoại thất, sơn lót Terraco, bột trét Terraco, sơn trang trí Terraco nội thất, sơn trang trí Terraco ngoại thất, sơn tạo vân gai Terraco, sơn giả đá Terraco, sơn sân thể thao Terraco…v.v.
Sơn Terraco đạt tiêu chuẩn chất lượng từ Thủy Điển được thị trường ưa chuộng và yêu thích bao năm qua.


 Đại lý cấp 1 sơn Terraco – Sieuthison.vn cam kết cung cấp sơn chính hãng với bảng báo giá luôn cập nhật mới và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Là đại lý cấp 1 của Công ty sơn Terraco, chúng tôi luôn có chính sách giá ưu đãi cực tốt đến tay Quý Khách với giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hiện nay, trên Thị trường có rất nhiều dòng sơn giả và kém chất lượng, Vậy nên quý khách hàng nên đến những nơi bán sơn có uy tín như Công ty Hợp Thành Phát – Sieuthison.vn của chúng tôi. Hãy gọi Ms Hiếu 0918.681.630 – 08.625 25 375 để được hỗ trợ và tư vấn.
Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top